News & Update

Samsung Galaxy J5 (2016) ได้รับอัพเดทเป็น Android 7.1.1 และ Samsung Experience 8.5 รุ่นล่าสุดแล้วในยุโรป

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.1.1 ให้กับมือถือระดับกลาง Samsung Galaxy J5 (2016) แล้ว โดยประเทศแรกที่ได้รับอัพเดทก่อนก็คือโปแลนด์

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.1.1 ให้กับมือถือระดับกลาง Samsung Galaxy J5 (2016) แล้ว โดยประเทศแรกที่ได้รับอัพเดทก่อนก็คือโปแลนด์

Samsung Galaxy j5 (2016) Nougat

อัพเดทนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะทำให้ Samsung Galaxy J5 (2016) กลายเป็น Android 7.1.1 รุ่นล่าสุดแล้ว ยังอัพเกรด Samsung Experience 8.5 อีกด้วย ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดที่อยู๋ใน Samsung Galaxy Note 8

แต่ก็ไม่ใช่ว่า Samsung Galaxy J5 (2016) จะมีความสามารถเท่าๆ กับ Galaxy Note 8 หลังจากอัพเดทเสร็จแต่ประการใด เพราะฟีเจอร์หลายตัวใช้งานได้เฉพาะบน Galaxy Note เท่านั้น และบางตัวก็กินสเปคเกินกว่า Galaxy J5 (2016) จะใช้งานไหว

ณ ตอนนี้ยังไม่แน่ชัดนักว่า Galaxy J5 (2016) จะได้รับอัพเดทเป็น Oreo ในปีหน้าหรือไม่ แต่ถ้าได้รับก็คาดว่าคงต้องรอนานเกือบปีเช่นเดิม อัพเดทนี้เริ่มปล่อยทดสอบในโปแลนด์ ประเทศถัดๆ ไปน่าจะเป็นสหราชอาณาจักรและเยอรมัน และคาดว่าอีกไม่กี่สัปดาห์จะมาถึงประเทศไทย ใครที่ใช้อยู่ก็รอกันอีกหน่อยน่าจะได้รับอัพเดทกันถ้วนหน้า

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save