News & Update

Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วยไลน์อัพ Galaxy Enterprise Edition และ Galaxy Rugged Series

Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ครั้งแรกของไลน์อัพผลิตภัณฑ์ครบครันทั้ง Galaxy Enterprise Edition และ Galaxy Rugged Series

Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ยกระดับการทำงานสู่ทางเลือกที่ดีกว่า จัดเต็มผลิตภัณฑ์ครบไลน์อัพ Galaxy Enterprise Edition และ Galaxy Rugged Series พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ Galaxy Tab Active5 และ Galaxy XCover7 ย้ำจุดเด่น ปลอดภัย หลากหลาย และทันสมัย มุ่งสร้าง B2B อีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน

ปัจจุบันการทำงานในยุคดิจิทัลก็ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง องค์กรจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนให้ทันยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการติดต่อสื่อสาร ความเป็นส่วนตัว และข้อมูลความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น ผลการสำรวจจากซัมซุงเผยว่า องค์กรสมัยใหม่จะมีลักษณะ flexible workplace หรือการทำงานที่ยืดหยุ่นโดยไม่จำกัดเรื่องสถานที่เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดย 82% ขององค์กรมีการใช้นโยบายนี้ส่วนอีก 13% กำลังเตรียมใช้นโยบายนี้ในอีกไม่เกิน 1 ปีข้างหน้า  ดังนั้นอุปกรณ์ในการทำงานต้องมีประสิทธิภาพและช่วยให้การทำงานจากนอกออฟฟิศมีประสิทธิภาพเต็มที่ โดย 89% ของพนักงานให้ความเห็นว่าอุปกรณ์สื่อสารเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน

ซัมซุงเข้าใจความต้องการขององค์กรสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี ในปีนี้เราจึงเตรียมบุกตลาดลูกค้าองค์กรเต็มกำลังด้วย “Galaxy for Work” ที่มีครบครันทั้งดีไวซ์ โซลูชันและการบริการที่พัฒนาขึ้นเพื่อลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ซัมซุงมีไลน์อัพผลิตภัณฑ์ครบทุกระดับตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงรุ่นแฟลกชิป ทั้ง Galaxy Enterprise Edition ซึ่งเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่เหมาะกับการใช้งานในองค์กรโดยเฉพาะ และ Galaxy Rugged Series ที่เหมาะสำหรับการใช้งานภาคสนามที่มีความสมบุกสมบัน โดยจุดเด่นของซัมซุง คือ มีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์กับองค์กรในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความทันสมัยที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กรนายภาณุพัฒน์ เกษมสุข หัวหน้ากลุ่มธุรกิจองค์กร โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

Galaxy Enterprise Edition ประกอบด้วย Samsung Galaxy S23 FE EE, Galaxy A15 EE, Galaxy Tab A9 EE, Galaxy Tab S9 FE EE ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนององค์กรในภาคธุรกิจที่หลากหลาย และ Galaxy Rugged Series ประกอบด้วย Galaxy XCover6 PRO, Galaxy Tab Active4 PRO รวมถึงรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ Galaxy XCover7 และ Galaxy Tab Active5 ซึ่งเหมาะกับการทำงานที่มีความท้าทายและความเสี่ยงสูงไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใดก็สามารถทำงานได้โดยอุปกรณ์ซีรีส์นี้จะตอบโจทย์ในด้านความทนทานความต่อเนื่องในการใช้งานและความปลอดภัย

Samsung Galaxy Enterprise

จากผลสำรวจพบว่าตลาดของอุปกรณ์ Rugged ทั่วโลกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยปี 2566 มีมูลค่าตลาดราว 4,900 ล้านดอลล่าห์สหรัฐ โดยจะเติบโตเป็น 6,700  ล้านดอลล่าห์สหรัฐ หรือเติบโตราว 7.8% ในปี 2570 โดยความนิยมใช้งานจะอยู่ที่ธุกิจขนส่ง ภาคอุตสาหกรรมและรีเทลตามลำดับ

Galaxy Tab Active5 เปิดตัวราคาเริ่มต้น 21,900 บาท สมาร์ทดีไวซ์ที่มีความทนทานสูง เหมาะกับการทำงานในสภาวะที่สมบุกสมบัน มีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,050 mAh ที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่าย และรองรับโหมด No Battery สำหรับการใช้งานโดยไม่ต้องเชื่อมต่อแบตเตอรี่เสริม มีปากกา S Pen ใช้งานได้หลากหลายสะดวกยิ่งขึ้น Galaxy XCover7 เปิดตัวราคาเริ่มต้น 10,900 บาท สมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยระบบ Touch sensitivity เพิ่มความไวต่อการตอบสนองของหน้าจอสัมผัส เพื่อให้สามารถใช้งานได้ด้วยถุงมือทำงาน และยังรองรับการสัมผัสเมื่ออุปกรณ์เปียกหรือมีความชื้น และใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus®+ ที่ป้องกันจากการสึกกร่อนและการถูกทำลาย โดยรุ่นนี้มีหน้าจอการแสดงผลที่มีความตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ทั้งขนาดที่ใหญ่ขึ้น สว่างขึ้น และมีความละเอียดสูง ช่วยให้หน้าจอชัดเจนมากขึ้นและสะดวกสบายเมื่อทำงานในภาคสนาม และมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 4,050 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และเมื่อแบตเตอรี่หมดยังสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาในการชาร์จ

Samsung Galaxy Enterprise

โดยทั้ง Galaxy Tab Active5 และ Galaxy XCover7 ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน IP68* สามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับ Military certified (MIL-STD-810G) ทั้งผ่านการทดสอบการ Drop test โดยทนทานถึงระยะการตก 1.5 เมตร ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานเชื่อมั่นในความทนทานได้ Galaxy Rugged Series ทุกรุ่นรองรับการเชื่อมต่อ 5G และ Wi-Fi 6 ซึ่งช่วยให้เชื่อมต่อ อัปโหลด และดาวน์โหลดไฟล์งานทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วเมื่อทำงานในภาคสนาม และยังสามารถมั่นใจในความปลอดภัยด้วย Samsung Knox Suite แพลตฟอร์มความปลอดภัยที่ครบวงจรที่สุด ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถจัดการอุปกรณ์และปกป้องความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ Samsung Knox จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะได้รับการปกป้อง นอกจากนี้ซัมซุงร่วมกับ Android เพื่อรักษาความปลอดภัยในระยะยาว พร้อมติดตามและแก้ไขปัญหาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับการอัปเดตด้านความปลอดภัยสูงสุด 5 ปี และอัปเกรดระบบปฏิบัติการได้ถึง 4 ครั้ง เพื่อให้องค์กรมั่นใจในการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

Samsung Galaxy Enterprise

กลยุทธ์การบุกตลาดลูกค้าองค์กรในปีนี้ ซัมซุงมุ่งเน้นการสร้าง B2B อีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน โดย 1) เพิ่มกลุ่มสินค้าและการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรมากขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่ครบครันทุกไลน์ และพัฒนาเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวขึ้น พร้อมการรับประกัน 2 ปี และการอัปเดตซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถส่งเครื่องเข้าบริการได้ทุกสาขาในประเทศไทย 2) ต่อยอด Samsung ONE ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มช่องทางในเข้าถึงข้อมูลทางเทคนิค รวมทั้งกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ จากทางซัมซุงสำหรับพาร์ทเนอร์และคู่ค้าโดยเฉพาะ 3) ขยายความร่วมมือทางธุรกิจกับตัวแทนจำหน่าย และผู้ให้บริการเครือข่าย ในด้านการขายและการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้านายภาณุพัฒน์ กล่าวเสริม

ซัมซุงได้มีการพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ โซลูชัน พร้อมทั้งการให้บริการเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้องค์กรประสบความสำเร็จ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ และซัมซุงมั่นใจว่า
Galaxy for Work
จะสามารถผลักดันธุรกิจสมาร์ทดีไวซ์เพื่อลูกค้าองค์กรให้เติบโตถึง 20% ภายในสิ้นปี 2567” 
นายภาณุพัฒน์ กล่าวสรุป

สามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของ Samsung Business ได้ที่
โทร.02-6893-277
อีเมล b2b_thailand@samsung.com
เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th/business/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save