News & Update

Samsung เตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนพับได้แบบพับฝาออก เร่งขายให้ทันก่อน Huawei Mate X

Samsung Galaxy Fold Header

The Investor รายงานว่า Samsung เตรียมจะขายมือถือ Foldable อีกรุ่น คราวนี้จะเป็นฝาพับที่กางออก แตกต่างจาก Galaxy Fold ที่พับจอเข้าข้างใน

The Investor รายงานว่า Samsung เตรียมจะขายมือถือ Foldable อีกรุ่น คราวนี้จะเป็นฝาพับที่กางออกแบบเดียวกับ Huawei Mate X แตกต่างจาก Galaxy Fold ที่พับจอเข้าข้างใน

Samsung Galaxy Fold Header

แหล่งข่าววงในเผยว่ามือถือรุ่นนี้มีแผนจะวางจำหน่ายตัดหน้า Huawei Mate X ที่เลื่อนกำหนดออกไปขายเดือนกันยายนนี้ และโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการผลิตเต็มรูปแบบแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดเปิดตัวที่ชัดเจน อาจจะเป็นเพราะว่า Samsung Galaxy Fold มือถือพับได้ตัวแรกยังไม่มีกำหนดขายออกมา จะทำให้ภาพลักษณ์ดูไม่ดีที่มือถือที่เปิดตัวทีหลังกลับได้ขายก่อน

สำหรับ Samsung Galaxy Fold นั้นถ้าหากถามทาง Samsung ก็มักจะได้รับคำตอบว่าใกล้จะหาทางแก้ไขได้สำเร็จแล้ว และเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ (แต่เร็วๆ นี้ของ Samsung ก็เลื่อนมาตั้งแต่เมษายนจนกระทั่งจะสิ้นเดือนมิถุนายนแล้ว) ล่าสุดมีข่าวว่า Samsung ยังหาทางแก้ไขปัญหาไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

สำหรับฝั่ง Huawei นั้นระบุว่าสาเหตุที่เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Huawei Mate X นั้นสาเหตุไม่ใช่เพราะหน้าจอ แต่ต้องการทำให้การเชื่อมต่อ 5G สมบูรณ์ที่สุด

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save