News & Update

CEO ยอมรับว่าเร่งการเปิดตัว Samsung Galaxy Fold ทั้งที่ของยังไม่พร้อม ตอนนี้เร่งกระบวนการพัฒนาและตรวจสอบอยู่

Samsung Galaxy Fold Header

Samsung Galaxy Fold นั้นอยู่ในสถานะ “ใกล้จะกลับมาวางจำหน่าย” ตั้งแต่เลื่อนวางขายแรกๆ จนตอนนี้ก็สองเดือนกว่าๆ แล้วก็ยังคงสถานะเดิมอยู่

Samsung Galaxy Fold นั้นอยู่ในสถานะ “ใกล้จะกลับมาวางจำหน่าย” ตั้งแต่เลื่อนวางขายแรกๆ จนตอนนี้ก็สองเดือนกว่าๆ แล้วก็ยังคงสถานะเดิมอยู่จนหลายๆ แอบคิดว่าสถานะที่แท้จริงอาจจะเป็นการยกเลิกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปแล้วก็เป็นได้

Samsung Galaxy Fold benchmarked by Master Lu

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด DJ Koh (ซีอีโอร่วมของ Samsung) เผยกับสำนักข่าว The Independent ว่าผิดพลาดไปแล้วกับการทำมือถือพับได้ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการกอบกู้สถานการณ์ ปัจจุบันมีโปรโตไทป์กว่า 2,000 เครื่องอยู่ระหว่างการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาแบบนี้อีกครั้ง

ตัวเขาเองยอมรับว่าเร่งเปิดตัวและวางจำหน่ายทั้งที่ผลิตภัณฑ์ยังไม่พร้อม โดยไม่ได้ลงรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเกิดอะไรขึ้น เช่นเพราะแรงกดดันจาก Huawei ที่กำลังจะเปิดตัว Mate X หรือเปล่า แต่ที่นแน่ๆ Samsung ยืนยันหนักแน่นว่า Galaxy Fold จะวางจำหน่ายอย่างแน่นอน โปรเจคต์อยู่ระหว่างการทดสอบและจะกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ไม่มีการยกเลิกผลิตภัณฑ์แต่ประการใด แต่ขอเวลาอีกสักหน่อยในการทดสอบ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save