News & Update

ลือ!! HTC One 2 จะมีรุ่น 2 ซิม

01-HTC-One-2-Front

HTC One 2 หรืออีกชื่อหนึ่งที่ลือกันว่าคือ HTC M8 สมาร์ทโฟนที่ถูกขนานนามว่าจะเป็น Flagship แห่งปี 2014 ของท่างค่าย HTC ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวลือกล่าวถึงมาโดยตลอด และล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาอีกว่า HTC One 2 นี้จะมีรุ่น 2 ซิมด้วย

ข้อมูลของข่าวลือดังกล่าวพบว่ามีแหล่งข้อมูลมากจากเว็บไซต์  Office of Posts and Telecommunication ของนิวแคลิโดเนีย อาณาคมปกครองพิเศษ แถบฝั่งทะเลของประเทศฝรั่งเศส โดนมีการโพสข้อมูลขึ้นว่า HTC One 2 และ HTC One 2 Dual SIM จะรองรับ 3G (900/2100 MHz) ทั้ง HTC One 2 และ HTC One 2 Dual SIM ที่มีการโพสข้อมูลออกมาในครั้งนี้เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นชื่ออย่างเป็นทางการของ HTC M8 ก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตามทั้ง HTC One 2 และ HTC One 2 Dual SIM ที่ลือในครั้งนี้จะใช่ตัว HTC M8 หรือไม่ และจะมีรุ่น 2 ซิมจริงหรือเปล่าคงต้องมาติดตามดูกันอีกที

01-HTC-M8-One-2-One-2-Dual-SIM-OPC

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: หลุด!! HTC One 2 รุ่น 2 ซิมที่ฝรั่งเศส | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save