News & Update

Redmi เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ XiaoAi Speaker Play

ในงานเปิดตัววันนี้นอกจากมือถือแล้ว Redmi ก็ได้เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะตัวแรกภายใต้แบรนด์ Redmi อีกด้วย โดยใช้ชื่อ (ยาว) ว่า Redmi XiaoAI Speaker Play

ในงานเปิดตัววันนี้นอกจากมือถือแล้ว Redmi ก็ได้เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะตัวแรกภายใต้แบรนด์ Redmi อีกด้วย โดยใช้ชื่อ (ยาว) ว่า Redmi XiaoAI Speaker Play

Redmi XiaoAi Speaker Play

พื้นที่หน้าลำโพงมีขนาดเพียง 1.75 นิ้วเท่านั้น กำลังขับอยู่ที่ 5W และมีพื้นที่ภายในราวๆ 350 CC เท่านั้น ทาง Redmi ระบุว่าลำโพงนี้จะมีปัญญาประดิษฐ์ XiaoAI (พัฒนาโดย Xiaomi) ให้ใช้งานด้วย และรองรับการสั่งการระบบบ้านอัฉจริยะเต็มรูปแบบ เพราะมีเทคโนโลยี Bluetooth Mesh Gateway สั่งการอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ได้

ระบบมีความสามารถแยกแยะเสียงผู้ใช้งานได้ว่าใครเป็นใคร และเรียนรู้บุคลิก และการใช้งานของแต่ละคนทำให้ในอนาคตสามารถตอบคำถาม หรือสั่งการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ตัวเครื่องมีให้เลือกหลากหลายสีสันมาก ไม่ว่าจะเป็ฯขาว ฟ้า เขียว ชมพู ราคาขายในจีนเพียง 79 หยวนเท่านั้น (ราวๆ 350 บาท) เปิดให้สั่งจองในประเทศจีนแล้วตั้งแต่ตอนนี้ แต่อาจจะนำมาใช้งานนอกจีนไม่ได้เนื่องจากไม่รองรับภาษาอื่นๆ นั่นเอง

ที่มา – GizmoChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save