News & Update

Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition เอาใจแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ ขายในจีนก่อนเป็นที่แรก

Redmi เตรียมเปิตดัวมือถือ Redmi K20 Pro รุ่นพิเศษที่หลายๆ คนน่าจะอยากได้ นั่นก็คือ Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition

Redmi เตรียมเปิตดัวมือถือ Redmi K20 Pro รุ่นพิเศษที่หลายๆ คนน่าจะอยากได้ นั่นก็คือ Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition

Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition (1)

รุ่นพิเศษนี้ฝาหลังจะแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าทั้งสองสี (Glacier Blue, Flame Red) ตรงที่จะเป็นสีเดียวทั้งผืน ไม่มีการไล่เฉดสี และตัวแพคเกจจิ้งจะแตกต่างจากรุ่นปกติ พอสมควร อีกทั้งแถมเคสสีน้ำเงินมาข้างในด้วย

แน่นอนครับว่า Redmi K20 Pro Avengers Limited Edition จะวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อน (ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นยังต้องลุ้นกันต่อไป เพราะกระทั่งตอนนี้ Redmi K20 Pro ยังไม่วางจำหน่ายนอกจีนด้วยซ้ำไป) แต่ทาง Redmi ไม่ยอมเผยว่าสเปคจะแตกต่างจากรุ่นที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้หรือไม่ ซึ่งคาดว่าสเปคอื่นๆ น่าจะเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 6.39 นิ้ว หน่วยประมวลผล Snapdragon 855 และกล้องหลังสามตัว คำถามก็คือตัวเครื่องจะมีหน่วยความจำ (RAM) เท่าไหร่ และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ราคาเท่าไหร่ เพราะรุ่นพิเศษต้องแปลว่าแพงขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save