News & Update

Redmi ยืนยัน จะได้เห็นมือถือที่ใช้ Dimensity 1200 และเกมมิ่งโฟนในปีนี้

Dimensity 1200 Header

วันก่อน MediaTek เปิดตัว Dimensity 1200 และ Dimensity 1100 สองรุ่นพร้อมกัน ล่าสุด Redmi ออกมายืนยันเป็นรายแรกว่าจะใช้ชิปดังกล่าวในมือถือของตนอย่างแน่นอน

Redmi Dimensity 1200

Lu Weibing ซีอีโอของ Redmi เผยข้อมูลยืนยันนี้ด้วยตัวเองผ่าน Weibo และบอกอีกว่านอกจากมือถือ Dimensity แล้วปีนี้เราจะเห็น Redmi รุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเกมมิ่งโฟนอีกด้วย โดยหลังจากนี้จะโฟกัสไปที่ตลาด e-Sports มากขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ได้บอกว่ามือถือเกมมิ่งจะใช้ชิป Dimensity ด้วย และสุดท้ายนี้เขายังย้ำว่า Redmi K40 จะเปิดตัวในเดือนหน้าใช้ Snapdragon 888 และรองรับ 5G เต็มรูปแบบ

ยังไม่แน่ชัดนักว่า Redmi K40 ปีนี้จะมีกี่รุ่น แต่อาจจะไม่แปลกถ้าเราจะเห็นรุ่นต่างๆ ในซีรีส์ที่ใช้ชิปแตกต่างกัน (เช่น Redmi K40 Ultra ใช้ Snapdragon 888 ส่วน Redmi K40 Pro ใช้ MediaTek Dimensity 1200)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save