News & Update

หลุดสเปค Realme X2 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ก่อนที่ Realme X2 Pro จะเปิดตัววันที่ 15 ตุลาคมนี้ แต่ Realme ก็ยังคงเก็บเงียบเรื่องของสเปคของมือถือรุ่นนี้ จนกระทั่งข้อมูลสเปคหลุดจากทางพี่จีนจนได้!

สำหรับสมาร์ทโฟน Realme X2 Pro ที่มีกำหนดเปิดตัววันที่ 15 ตุลาคมนี้ที่ประเทศจีน และกรุงมาดริดของสเปน ทาง Realme ก็ยังคงเก็บเงียบเกี่ยวกับรายละเอียดสเปคของมือถือรุ่นใหม่ จนกระทั่งมือถือรุ่นนี้ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานตรวจสอบคุณภาพมือถือของจีน หรือ TENAA ทำให้สเปคเครื่องถูกเปิดเผยออกมาจนได้

จากรายการมือถือของ TENAA เรียลมี X2 Pro จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว แบบ AMOLED กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 64+13+8+2 ล้านพิกเซลตามลำดับ รองรับการซูมถึง 3 เท่า กล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล RAM 6 GB ความจุตัวเครื่อง 64 GB น้ำหนัก 199 กรัม ขนาดรอบตัว 161 x 75.7 x 8.7 มม. มือถือตัวนี้จะมีฟีเจอร์แบบจัดเต็ม ความถี่การกระพริบ 90 Hz เหมือน OnePlus 7T และเป็นมือถือตัวแรกจากเรียลทีที่มาพร้อมระบบชาร์จไว 50W VOOC ที่ทำให้แบตเตอรี่ชาร์จเต็มภายใน 35 นาที นอกจากนี้ทาง TENAA ยังระบุสเปคของ X2 Pro ว่า ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 1950 มิลลิแอมป์ ซึ่งดูไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่นัก และในเวลาไล่เลี่ยกับการเปิดข้อมูลของ TENAA เจ้า X2 Pro ก็มีรายชื่อโผล่ขึ้นมาบน กสทช. ของไทยด้วย รวมถึงหน่วยงานลักษณะเดียวกันของอินเดียอีกต่างหาก ซึ่งเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในไทยค่อนข้างแน่นอน

ในขณะเดียวกันนายซู ฉี เชส เจ้าหน้าที่การตลาดของแบรนด์โพสต์บนโซเชียลชื่อดังของจีนอย่าง Weibo ให้เห็นภาพเรนเดอร์ของ Realme X2 Pro ซึ่งเป็นการเปิดเผยสีสันของมือถือ มีทั้งสีน้ำเงินโพไซดอน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผืนน้ำทะเลลึก ในแง่ของการออกแบบ X2 Pro ดูคล้าย Reno Ace เอามากๆ ทั้งภาพลักษณ์และสเปค และยังคงมีช่องเสียบหูฟัง มี NFC ระบบความจุมาตรฐาน UFS 3.0 โดยรวมๆ นับว่าฟีเจอร์อัดมาแน่นมาก และดูดีใช้ได้ทีเดียว ส่วนเวลาการเปิดตัวจะเริ่มที่ 10.00 น. วันที่ 15 ตุลคมนี้ ในกรุงมาดริดของสเปน พร้อมกันกับที่จีน

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save