News & Update

Realme Narzo 10 และ Narzo 10A เปิดตัวแล้ว

ในที่สุด Realme ก็เปิดตัวมือถือซีรีส์ Narzo ได้สักที หลังจากเลื่อนมาสองสามครั้ง โดยคู่แรกที่เปิดตัวก็คือ Realme Narzo 10 และ Realme Narzo 10A นั่นเอง

ในที่สุด Realme ก็เปิดตัวมือถือซีรีส์ Narzo ได้สักที หลังจากเลื่อนมาสองสามครั้ง โดยคู่แรกที่เปิดตัวก็คือ Realme Narzo 10 และ Realme Narzo 10A นั่นเอง

ทั้งสองรุ่นนั้นแม้จะใช้ชื่อซีรีส์ใหม่ แต่ไส้ในนั้นเป็นการรีแบรนด์มา อย่าง Narzo 10 นั้นคืออดีต Realme 6i ที่จับแปลงโฉมด้านหลังเล็กน้อย ส่วน Narzo 10A ก็มาจาก Realme C3 นั่นเอง

Realme Narzo 10 (2)

สำหรับ Realme Narzo 10 นั้นจะใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio G80 และ RAM 4GB กับพื้นที่ในตัว 128GB หน้าจอมีขนาด 6.5 นิ้วแบบ HD+ เท่านั้น กล้องหน้าเป็นติ่งรูปหยดน้ำขนาด 16 Megapixel ส่วนด้านหลังมีกล้องสี่ตัว โดยกล้องหลักมีความละเอียด 48 Megapixel

อีกจุดเด่นหนึ่งของ Narzo 10 ก็คือแบตเตอรีที่ให้มาอย่างมากล้น คือใส่มามากถึง 5,000 mAh รองรับการชาร์จไฟ 18W ผ่านพอร์ต USB Type C เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ Narzo 10A นั้นลดสเปคลงมาเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล MediaTek Helio G70 และ RAM 3GB กับพื้นที่เริ่มต้น 32GB เท่านั้น ส่วนหน้าจอนั้นเหมือนกัน คือขนาด 6.5 นิ้ว แบบ HD+ กล้องหลังมีกล้องสามตัว 12 (Main) + 2 (Depth) + 2 (Macro) Megapixel ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดเพียง 5 Megapixel เท่านั้น แต่ยังให้แบตเตอรีมามากถึง 5,000 mAh เช่นเดิม น่าเสียดายที่ตัวเครื่องเสียบชาร์จไฟผ่านพอร์ต microUSB และรองรับการชาร์จไฟเพียง 10W เท่านั้น ทำให้การชาร์จไฟแต่ละครั้งต้องใช้เวลานานมากเลยทีเดียว

ทั้งสองรุ่นจะมีตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังตัวเครื่อง รองรับการเชื่อมต่อ FM Radio โดยตรง และการ์ MicroSD ทำให้เพิ่มความจุไม่ยากเย็นนัก ระบบปฏิบัติการจะเป็น Android 10 ที่ครอบด้วย Reame UI อีกชั้นหนึ่ง

สำหรับ Narzo 10 จะมีสองสีให้เลือก คือสีขาว และเขียว ราคาอยู่ที่ 11,999 รูปี (ราวๆ 5,150 บาท) ส่วน Narzo 10A จะมีสีขาว และสีน้ำเงิน ขายที่ 8,499 รูปี (ราวๆ 3,650 บาท)  ส่วนจะวางจำหน่ายนอกประเทศอินเดียหรือไม่นั้นยังต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save