News & Update

realme ชวนเปิดประสบการณ์กับ “realme Leap to The Wonderland” วันที่ 25-26 ธค. ณ เซ็นทรัลเวิลด์

realme ชวนเปิดประสบการณ์กับ realme Leap to The Wonderland วันที่ 25-26 ธค. @centralWorld พร้อมเตรียมเซอไพรส์พิเศษจากสองหนุ่มปอนด์ – ภูวินทร์

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อครุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมฉลองคริสต์มาสด้วยปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีกับงาน “realme Leap to The Wonderland” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 ธันวาคม ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเรียลมีได้แฟน ๆ ในวันที่ 25 ธันวาคมพบกับ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน”   สองหนุ่มไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่และยังเป็นพรีแซนเตอร์ให้กับ realme 115G และ realme 11x 5G ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ “ฟินX2” มาแล้วในช่วงกลางปี ซึ่งจะมาร่วมฉลองคริสมาสกับแฟนเรียลมีในงานครั้งนี้ แถมเตรียมจัดหนักให้แฟน ๆ ได้ฟินจัดกว่าเดิม กับกิจกรรมสนุก ๆ มากมายให้คุณมากระทบไหล่เซเลบในดวงใจกันแบบถึงเนื้อถึงตัว! นอกจากนี้ ในวันที่ 26 ธันวาคมยังเตรียมพบกับโอม ธนกฤต และตู้เซฟ กฤตวัฒน์ นักแสดงนำจากซีรีย์ Night dream คืนของฉันฝันของเธอ โดยเรียลมีได้มีส่วนร่วมในการเป็นสปอนเซอร์สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับเรียลมีแฟนอย่างใกล้ชิด งานนี้แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมายติดมือกลับบ้านไปได้ด้วยเช่นกัน

ภายในงานยังมีความพิเศษมากมายหลายต่อให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นเจ้าของเรียลมีสมาร์ตโฟนภายในงานพร้อมรับของแถมสุดพิเศษและไม่เพียงเท่านี้เพื่อตอกย้ำว่าเรียลมีเป็นแบรนด์ไอทีเพื่อคนรุ่นใหม่และต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับให้กับคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ครั้งนี้ได้จับมือกับนัดวาดภาพประกอบชื่อดัง Viput A. มาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มสุดน่ารักในคอลเลกชันคริสต์มาส โดยผู้ที่ซื้อเรียลมีสมาร์ตโฟนภายในงานสามารถรับไอเท็มเอ็กคลูซีฟนี้กลับบ้านได้เลยทันที นอกจากนี้ เรียลมียังเตรียมขนทัพความสุขสนุกสนานแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยโซนกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลต่าง ๆ มากมายอีกด้วย

  realme Leap to The Wonderland

ไอเท็มคอลเลคชั่นคริสมาสต์จาก Viput A.

อย่าลืม! สัมผัสความมหัศจรรย์ส่งท้ายปีพร้อมกันในงาน “realme Leap to The Wonderland” ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 25-26 ธันวาคม  โดยแฟน ๆ เรียลมีสามารถร่วมสัมผัสความสนุกนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปและในวันที่ 26 ธันวาคมตลอดทั้งวัน ฟรีตลอดงาน!

 

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save