News & Update

realme GT5 Pro เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน

realme GT5 Pro เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน ด้วยประสิทธิภาพและกล้องสำหรับ Nex-gen มอบมาตรฐานใหม่สำหรับเซ็กเมนต์ระดับเรือธง

realme เปิดตัว realme GT5 Pro ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตระกูล GT ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา กำหนดนิยามใหม่ของเซ็กเมนต์เรือธงและมอบประสิทธิภาพและความสามารถในการถ่ายภาพที่ก้าวกระโดดเป็นสองเท่าของตลาดสมาร์ตโฟน พร้อมด้วยประสิทธิภาพจาก Snapdragon 8 Gen 3 ล่าสุด และเลนส์กล้อง periscope ที่มีเซ็นเซอร์ IMX890 ตัวแรกของอุตสาหกรรม พร้อมยังมาพร้อมกับชุดฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้น เช่น ระบบระบายความร้อน 3VC จอแสดงผลที่น่าทึ่งพร้อมความสว่างสูงสุด 4500nit ดีไซน์ล้ำสมัย ระบบชาร์จไวและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษ

Chase Xu รองประธาน realme กล่าวว่า “ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา realme ก้าวไปสู่จุดสูงสุดในตลาดที่มีการแข่งขันระดับโลก และเอาชนะความท้าทายครั้งแล้วครั้งเล่า โดย realme สร้างสถิติใหม่ในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และในอีก 5 ปีข้างหน้า realme จะยังคงยึดมั่นใน “กลยุทธ์คุณภาพสูง” ต่อไป และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ก้าวกระโดดมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่า realme จะสามารถแข่งขันได้ในทุกกลุ่มของสมาร์ตโฟน”

realme GT5 Pro

ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วย Snapdragon 8 Gen 3

ประสิทธิภาพจาก Snapdragon 8 Gen 3 ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ประสิทธิภาพของ CPU ได้รับการปรับปรุง 30% ประสิทธิภาพ GPU ได้รับการปรับปรุง 25% ประสิทธิภาพ AI ได้รับการปรับปรุง 98% ประสิทธิภาพการใช้พลังงานดีขึ้น 40% โดย Snapdragon ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการเริ่มต้นแอปพลิเคชัน ประสิทธิภาพอัตราเฟรมเกมหรือการประมวลผลภาพ นับว่าประสิทธิภาพอยู่ในระดับสูงสุดในบรรดาสมาร์ตโฟนเรือธง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอิสระด้านประสิทธิภาพอย่างสูงสุด

และเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Snapdragon 8 Gen 3 ยังมาพร้อมกับระบบระบายความร้อน 3VC พร้อมพื้นที่ VC ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรม โดยมีพื้นที่กระจายความร้อนสูงถึง 12,000 มม.² อย่างรวดเร็วแบบ 3 ท่อ ทำให้การกระจายความร้อนในบริเวณเมนบอร์ดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นอย่างมาก และจะสูญเสียเฟรมน้อยลง นอกจากนี้ยังเปิดตัว Geek Performance Panel 2.0 ตัวแรกของโลก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งการปรับความถี่ของ CPU ได้

ประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือชั้นด้วยเซ็นเซอร์กล้องคู่ของ Sony

เซ็นเซอร์แสงพิเศษ Sony LYT-808 ซึ่งนับเป็นกล้องหลักที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ realme ด้วยขนาดเซ็นเซอร์ 1/1.4 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ F/1.69 เซ็นเซอร์นี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้องในสภาวะแสงน้อยในด้านคุณภาพของภาพ การบันทึกวิดีโอ และเอฟเฟกต์ HDR เมื่อใช้งานร่วมกับ SuperLight Imaging Engine และอัลกอริธึม ProLight ใหม่ทั้งหมด มอบภาพที่น่าทึ่งเทียบเท่ากับเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว

เพื่อผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมรอบด้านทั้งในกล้องหลักและเลนส์เทเลโฟโต้ realme GT5 Pro จึงมาพร้อมกับกล้องเทเลโฟโต้ IMX890 สร้างสถิติสำหรับเทเลโฟโต้ด้วยขนาดเซ็นเซอร์ระดับกล้องหลัก นอกจากนี้ realme ได้ร่วมมือกับ Qualcomm และ ArcSoft เพื่อทำงานเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ออปติคัล พลังการประมวลผลของชิป และอัลกอริธึมการถ่ายภาพ นำระบบการถ่ายภาพเทเลโฟโต้แบบซูเปอร์คอร์ระบบแรกของอุตสาหกรรม เพื่อให้ได้การถ่ายภาพเทเลโฟโต้สูงเป็นพิเศษ โดดเด่นในด้านการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน

ประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้นด้วยจอแสดงผล 4500nit พร้อมความละเอียดหน้าจอ 1.5K

realme GT5 Pro และ BOE ได้ร่วมกันปรับแต่งและเปิดตัวจอแสดงผลที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งไม่เพียงแต่มอบความสว่างสูงสุดในอุตสาหกรรมที่ 4,500 nit เท่านั้น แต่ยังมอบความสว่างสูงสุดแบบแมนนวลครั้งแรกของอุตสาหกรรมที่ 1,000 nit และความสว่างสูงสุดทั่วโลกที่ 1,600 nit ครองอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน พื้นที่ความสว่างสามพื้นที่ ทำลายขีดจำกัดสูงสุดของประสบการณ์ความสว่างหน้าจออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ จอแสดงผลยังมีความละเอียด 1.5K การหรี่แสง PWM ความถี่สูง 2160Hz และจอแสดงผล 450PPI ซึ่งจะใช้พลังงานน้อยลงและมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น โดยให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างคุณภาพของภาพสูงและการใช้พลังงานต่ำ และนับว่าจอแสดงผล 1.5K นี้ถือเป็นมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนอย่างแท้จริง

ด้วยจอแสดงผลที่ไม่มีใครเทียบได้ของ realme GT5 Pro ได้ใช้เทคโนโลยี COP โดยมีขอบด้านล่างแคบเพียง 1.36 มม. อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94.20% และรองรับอัตราการรีเฟรชอัจฉริยะ 0.5Hz-144Hz และจอแสดงผล 1.07 พันล้านสี พร้อมรองรับการเล่นวิดีโอ Dolby Atmos และความสามารถ Pro-XDR นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีปกป้องดวงตาที่มีความสว่างเต็มที่ โดยรองรับการหรี่แสง PWM ความถี่สูง 2160Hz ภายใต้ความสว่างต่ำ 70nit และการลดแสง DC ภายใต้ความสว่างสูงในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งยังรองรับการตรวจจับแสงโดยรอบ 360° และการหรี่แสง 20,000 ระดับ ผ่านการรับรอง TÜV Eye Comfort Certification 3.0 ด้วยความสว่างที่สูงเป็นพิเศษและการปกป้องดวงตาขั้นสุดยอด มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมเหนือคู่แข่งให้กับผู้ใช้งานอย่างปฏิเสธไม่ได้

ประสบการณ์รอบด้านระดับเรือธงที่ไม่มีใครเทียบได้

ในด้านการออกแบบได้สร้างเลนส์ติดตามแสงรูปดาวแบบใหม่ซึ่งมีคุณภาพที่เหนือกว่าระดับเดียวกัน ผสมผสานการออกแบบฟันเฟืองนาฬิกาสุดหรูเข้ากับกระบวนการแกะสลักลายใหม่ โดยนำเสนอด้วยกัน 3 สี ได้แก่ red rock, bright moon, และ starry night ซึ่งฝาหลังของสี red rock และสี bright moon ทำจากนาโนสกินเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานการสึกหรอมากกว่า 500,000 ครั้ง ซึ่งจะให้ความรู้สึกเรียบเนียนและละเอียดอ่อน ทนต่อการสึกหรอและเป็นมิตรกับผิวหนัง ในขณะที่สี starry night ใช้เทคโนโลยีแก้ว AG ซึ่งให้ความรู้สึกละเอียดอ่อนและเนียนไม่แพ้กัน ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้กรอบกลางโลหะอะลูมิเนียมที่มีความแข็งเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยเพิ่มความต้านทานการตกหล่นได้ถึง 40% และหมดกังวลว่าส่วนกลางของสมาร์ตโฟนจะเสียรูปทรงหากผ่านการตกกระแทก

realme GT5 Pro เป็นสมาร์ตโฟนรายแรกในอุตสาหกรรมที่เปิดตัวการปลดล็อคด้วยฝ่ามืออย่างรวดเร็ว เพียงเปิดฝ่ามือแล้วนำมาไว้ใกล้กับหน้าจอเพื่อเปิดหน้าจอและปลดล็อคอย่างรวดเร็ว และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมระบบควบคุมด้วย AI พร้อมท่าทางสัมผัสทางอากาศ 12 รูปแบบ ในแง่ของการชาร์จที่รวดเร็วและอายุการใช้งานแบตเตอรี่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5400mAh และระบบการชาร์จไว 100W พร้อมการชาร์จแบบไร้สาย 50W เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ในทุกสถานการณ์

realme GT5 Pro

สำหรับฟีเจอร์อื่น มาพร้อมกับ realme UI 5.0 ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่เต็มประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันต่างๆ เช่น ระบบควบคุม IR Blaster สากล, NFC ที่ได้รับการปรับปรุง, มอเตอร์เชิงเส้นแกน X, ลำโพงคู่ Dolby Atmos, กันฝุ่นและกันน้ำระดับ IP64 มอบประสบการณ์เรือธงที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์อันก้าวกระโดด

realme GT5 Pro เปิดตัวในประเทศจีนพร้อมกับความจุและราคาดังนี้ ความจุ 12GB+256GB ราคา 3,399 หยวนหรือประมาณ 16,891 บาท, ความจุ 16GB+256GB ราคา 3,699 หยวนหรือประมาณ 18,381 บาท, ความจุ 16GB+515GB ราคา 3,999 หยวนหรือประมาณ 19,872 บาทและความจุ 16GB+1TB ราคา 4,299 หยวนหรือประมาณ 21,363 บาท โดยสำหรับแฟน ๆ ในประเทศไทยต้องคอยติดตามกันอีกครั้งว่าจะได้สัมผัสหรือไม่ แต่ขึ้นชื่อว่า realme ผู้ใช้งานจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save