News & Update

realme GT NEO 3 series เตรียมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ GT NEO 3 และ GT NEO 3T 7 มิย.นี้

realme GT NEO 3 series 2 รุ่นใหม่ GT NEO 3 และ GT NEO 3T เปิดตัวในไทย 7 มิย. เสริมทัพด้วย realme Pad mini และ Buds Air 3 สีใหม่ Nitro Blue

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดโลก ประกาศเปิดตัว  realme GT NEO 3 Series ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิถุนายน 2565 มาด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ realme GT NEO 3 หนึ่งในสมาร์ตโฟนรุ่นแรก ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 8100 ประสิทธิภาพสุดล้ำเทียบชั้นรุ่นเรือธง พัฒนาบนสถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตรแบบ 8 แกนประมวลผล ผสานการทำงานที่เร็วแรงสะใจในทุกแอปพลิเคชัน มาพร้อมกับเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W ชาร์จเร็วทันใจกว่าเดิม โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง สะท้อนความโฉบเฉี่ยวแบบ Racing Stripe Design

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว realme GT NEO3T มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon 870 ที่รันทุกแอปได้อย่างลื่นไหล เติมเต็มทุกประสบการณ์คอนเทนต์ที่เร็วและแรงด้วยเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W พร้อมกันนี้ realme ยังเปิดตัว 2 แก็ดเจ็ตใหม่เอาใจ Young Gen ที่ต้องการอุปกรณ์คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้กับ realme Pad mini แท็บเล็ตขนาดพกพา แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง และ realme Buds Air 3 สีใหม่ล่าสุด Nitro Blue หูฟังพลังเสียงระดับพรีเมียมจับคู่กับ realme GT NEO3 มอบประสบการณ์สวยสะดุดตาไม่ซ้ำใคร

realme GT NEO 3

ที่พิเศษกว่าใคร realme ขอเอาใจ real Fan และเกมเมอร์ PUBG ด้วยการจัดการแข่งขัน PUBG MOBILE ในศึกการแข่งขัน realme League เฟ้นหา 6 ทีมสุดท้ายในประเทศไทย เข้าแข่งขันในระดับ SEA ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมรับแพ๊คเกตผลิตภัณฑ์ AIoT จาก realme ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage: realme TH

พลาดไม่ได้กับการเปิดประสบการณ์ความเร็วและแรงจากสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme GT NEO3 Series พร้อมด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ AIoT ทั้ง realme Pad mini และ realme Buds Air3 สีใหม่ล่าสุด Nitro Blue กับงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง realme Facebook และ YouTube ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save