News & Update

RAZER ประกาศเปิดตัว NABU SMARTBAND ที่ฉลาดอัจฉริยะ ใช้ชีวิตที่ฉลาดกว่าด้วยอุปกรณ์สวมติดตัวที่สามารถแจ้งเตือน ตามติดชีวิต เชื่อมต่อโลกโซเชียลผ่านสายรัด และนำมาประยุกต์กับเกมได้อล่างล้ำสมัยเครื่องแรกในโลก

Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์ และซอฟต์แวร์สำหรับชุมชนเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลกประกาศเปิดตัวสายรัดข้อมือที่อัจฉริยะที่สุดในโลกในชื่อว่า Razer Nabu

RZR_Nabu_4_resize

Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์ และซอฟต์แวร์สำหรับชุมชนเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลกประกาศเปิดตัวสายรัดข้อมือที่อัจฉริยะที่สุดในโลกในชื่อว่า Razer Nabu

Razer Nabu เป็นเทคโนโลยีแบบสวมติดตัวที่เรียกได้ว่าปฏิวัติวงการเลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยในการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนไปยังข้อมือของผู้สวม และติดตามข้อมูลบุคคลที่เลือกไว้ ที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นก็คือเครื่องนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดกว้าง ช่วยให้แอปพลิเคชันของบริษัทอื่นสามารถใช้สร้างงานเพื่อประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้โดยนำข้อมูลร่วมเชิงภูมิศาสตร์ กายภาพ และส่วนตัวมาใช้งานได้อย่างอิสระ

Razer Nabu มีคุณสมบัติสำคัญ 3 ประการ:

1.    การแจ้งเตือนบนข้อมือ

Razer Nabu มีหน้าจอแจ้งเตือน OLED สองหน้าจอ คือหน้าจอไอคอนทั่วไปกับหน้าจอข้อความส่วนตัว หน้าจอไอคอนทั่วไป – อยู่ด้านบนของข้อมือ – คอยแจ้งเตือนผู้ใช้เวลามีสายเรียกเข้า ข้อความ อีเมล และอัพเดตแอปผ่านไอคอนแจ้งเตือน

หน้าจอข้อความส่วนตัว – อยู่ด้านข้างของข้อมือ – ให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อความ อีเมล ประวัติส่วนตัว และข้อมูลอัพเดตอื่นๆ อย่างละเอียดที่ดูได้เฉพาะผู้ใช้เท่านั้น

2.    เซ็นเซอร์ที่ทันสมัยสำหรับติดตามข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ตัวเอง

Razer Nabu มีเซนเซอร์ที่ทันสมัยสำหรับติดตามข้อมูล รวมถึงข้อมูลสถานที่ ฟีดแบ็คเกี่ยวกับประวัติส่วนตัว (จำนวนก้าวที่เดิน ระยะที่เดินทาง ขั้นบันไดที่ปีน เป็นต้น) ข้อมูลการหลับ การสื่อสารระหว่างสายรัด และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ได้รวบรวมหลักพื้นฐานอื่นๆ ร่วมเพื่อให้ผู้ใช้ได้เข้าใจแล้วปรับกิจกรรมในแต่ละวันของตัวเองได้ดีกว่าเดิมส่วนแอปยูทิลิตีที่มีอยู่สามารถปรับประเภทข้อมูลที่รวบรวม และสามารถตั้งค่าในการอนุญาตสำหรับการแชร์ข้อมูลได้

3.    อุปกรณ์สวมติดตัวที่สื่อสารกับโลกโซเชียลได้อย่างแท้จริงเครื่องแรก

ความสามารถในการสื่อสารระหว่างสายรัด Razer Nabu มีไว้สำหรับการแสดงตัวตนในโลกโซเชียล ค้นหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ คนที่รู้จักร่วมกัน และอื่นๆ ตามการตั้งค่าที่กำหนดโดยผู้ใช้ได้

ข้อมูลที่รวบรวม และความสามารถปรับรูปแบบไว้ล่วงหน้าบน Razer Nabu จะใช้บนแพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนาแบบเปิดเพื่อให้นักพัฒนาบุคคลที่หนึ่ง และบุคคลที่สาม อัปเดตแอปที่มีอยู่ได้ หรือสร้างแอปขึ้นใหม่เพื่อสร้างรูปแบบใหม่บนประสบการณ์โลกโซเชียล และส่วนตัวแบบใหม่สำหรับผู้สวม Razer Nabu และผู้ใช้แอปของบริษัทอื่นได้

RZR_Nabu_6_resize

คุณ Min-Liang Tan ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าวว่า “นาฬิกาอัจฉริยะแบบปัจจุบันนั้นมีขนาดใหญ่เทอะทะเกินไป และเกิดการหลงลืมเครื่องวัดผลการออกกำลังกายได้ง่ายๆ เพียงหลังจากถอดอุปกรณ์ออก เราได้แก้ทุกอย่างที่ว่านั้นแล้วครับ ด้วย Razer Nabu ได้มอบแพลตฟอร์มใหม่ไม่ซ้ำใครที่เชื่อมระหว่างนาฬิกาอัจฉริยะ และสายคาดฟิตเนส เครื่องนี้จะให้เฉพาะข้อมูลที่คุณต้องการ รวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการ และสร้างปฏิสัมพันธ์ในโลกโซเชียลของคุณมากยิ่งขึ้น ที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือ ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิดของเรานี้เอง ผู้พัฒนาสามารถใช้ข้อมูลที่ Nabu รวบรวมได้มาสร้างประสบการณ์ที่เหลือเชื่อในแบบของตัวเองผ่านแอปโทรศัพท์มือถือ หรือเดสก์ท็อป ไม่ว่าจะเป็นโลกโซเชียลหรืออะไรก็ตาม”

Razer Nabu มาพร้อมกับแอปยูทิลิตีที่ดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และอุปกรณ์แอนดรอยด์ สามารถทำได้ในที่เดียวทั้งการตั้งค่าสายรัด รหัสโปรไฟล์ การแจ้งเตือนที่ได้รับ ข้อมูลร่วม การซิงโครไนซ์แอป และอื่นๆ

Razer Nabu จะวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงปลายไตรมาส 1 ปี 2014 (ราคาขายปลีกยังไม่ระบุ) ขณะเดียวกันผู้พัฒนาสามารถสมัครตอนนี้แล้วซื้อสายรัดในราคาผู้พัฒนา $49

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Nabu กลุ่มที่สนใจอาจเข้าไปที่ www.razerzone.com/nabu และสามารถรับชมวิดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ http://youtu.be/s2Fp8XqKWfM

เกี่ยวกับสายรัดอัฉริยะ RAZER NABU:

กำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกช่วงปลายไตรมาส 1

ราคาราคานักพัฒนา: $49, ราคาปลีกยังไม่ระบุ

จอแสดงผล และเซ็นเซอร์:

  • ·        หน้าจอไอคอนทั่วไป: หน้าจอ OLED 32×32 พิกเซล
  • ·        หน้าจอข้อความส่วนตัว: หน้าจอ OLED 128×32 พิกเซล
  • ·        มาตรวัดความเร่ง
  • ·        มาตรวัดระดับความสูง
  • ·        มอเตอร์แบบไซลินดริคอลไวเบรชัน 

ซอฟต์แวร์:

  • ·        ทำงานร่วมกับ iOS + Android
  • ·        แอปยูทิลิตี Nabu ที่สามารถดาวน์โหลดได้เพื่อตั้งค่าการแจ้งเตือน ข้อมูล และอื่นๆ 

พลังงานและแบตเตอรี่:

  • ·        แบตเตอรี่ลิเทียมโพลีเมอร์
  • ·        7 วันระหว่างชาร์จ
  • ·        แถมสายชาร์จ USB 

การกันน้ำและข้อกำหนดเชิงปฏิบัติ:

  • ·        กันน้ำกระเซ็น และน้ำฝน
  • ·        อุณหภูมิขณะทำงาน: – 20°C ถึง 45°C/ -4°F ถึง 113°F

RZR_Nabu_2_resize

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save