PR News

Zyxel เปิดตัวเครือข่าย WiFi 6 ราคาคุ้มค่าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB)

Zyxel Networks นำเสนอ Access Point ในราคาที่จับต้องได้ โดยเปิดตัว NWA50AX 802.11ax (WiFi 6) Dual-Radio PoE Access Point

Zyxel Networks เป็นผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่น Access Point ที่ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี AI และ Cloud สำหรับธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้านเรือน Zyxel ได้นำเสนอ Access Point ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ในราคาที่จับต้องได้ โดยเปิดตัว NWA50AX 802.11ax (WiFi 6) Dual-Radio PoE Access Point อุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายภายในอาคารประสิทธิภาพสูงรองรับWiFi6 ซึ่งเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า ง่ายต่อการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความเร็วของสัญญาณและขยายความสามารถของเครือข่ายเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการใช้งานแบนด์วิดธ์สูงและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ IoT ได้

Zyxel NWA50AX เป็น Access Point ระดับ Commercial ที่รองรับ Dual-radio 802.11ax ความเร็วในการ รับส่ง ข้อมูลสูงสุด 1775 Mbps พร้อมรองรับความถี่ 2.4GHz และ 5GHz เพื่อให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่แออัดหรือมีผู้ใช้งานจำนวนมาก

เทคโนโลยี WiFi ที่ได้ใช้ใน Access Point รุ่นใหม่นี้ จะทำให้ความเร็วในการรับส่งสัญญาณสูงขึ้นถึง 25% และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของ WiFi โดยสามารถส่งสำหรับผู้ใช้งานหลายคนได้พร้อมกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการใช้งาน WiFi ให้มากยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของ Zyxel NWA50AX WiFi 6 Dual-Radio PoE Access Point

  • ความเร็วที่มากขึ้นและประสิทธิภาพที่สูงขึ้น:
    เทคโนโลยี WiFi รุ่นใหม่ จะทำให้ความเร็วในการรับส่งสัญญาณสูงขึ้นถึง 25% และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของ WiFi โดยที่สามารถส่งสัญญาณพร้อมกันได้สำหรับผู้ใช้งานหลายคนพร้อมกัน
  • สามารถขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย:
    Access Point
    สามารถรองรับการทำงานด้วย PoE มาพร้อมกับ Smart Mesh ซึ่งจะสร้างการเชื่อมต่อไร้สายอัตโนมัติระหว่าง Access Point เพื่อขยายสัญญาณเครือข่ายแบบไร้สายโดยไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านสาย LAN ที่ซับซ้อน
  • ง่ายต่อการติดตั้งและการจัดการ:
    Access Point
    นี้สามารถติดตั้งและจัดการได้อย่างง่ายดายด้วย Zyxel NebulaFlex ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการอุปกรณ์ได้อย่างยืดหยุ่นในโหมด Standalone โดยใช้ GUI หรือผ่าน Cloud โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการเครือข่าย Nebula Cloud ของ Zyxel ที่สามารถใช้งานสะดวกและเข้าใจง่าย
  • สามารถใช้งานร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4G/5G ได้โดยไม่มีปัญหาใด :
    NWA50AX
    มาพร้อมตัวกรองสัญญาณรบกวนจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4G/5G ในตัว โดยลดการรบกวนจากเสาอากาศ 4G/5G ทำให้เครือข่าย WiFi สามารถอยู่ร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4G/5G ได้
  • การรักษาความปลอดภัยรุ่นล่าสุดของระบบเครือข่ายไร้สาย:
    Access Point
    สามารถรองรับการทำงานด้วยมาตรฐานความปลอดภัยของเครือข่ายไร้สายรุ่นใหม่อย่าง WPA3 เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเข้ารหัสระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ Access Point ด้วยสัญญาณไร้สาย

Zyxel WiFi 6

“Access Point สำหรับใช้ในอาคารรุ่นใหม่ของเรา NWA50AX สามารถเพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของธุรกิจและผู้ทำงานระยะไกลผ่านอินเตอร์เน็ตในการอัพเกรดโครงสร้างที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย เทคโนโลยี Smart Mesh และ NebulaFlex ทำให้การติดตั้งและการจัดการความเร็วเครือข่าย WiFi ได้ง่ายขึ้น และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานแอปพลิเคชั่นที่ต้องการแบนด์วิดท์สูง แม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุดอุปกรณ์นี้ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย”Crowley Wu รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Zyxel Networks กล่าวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า กรุณาเข้าไปที่: http://bit.ly/3JmzoVu 


เกี่ยวกับ Zyxel Networks

Zyxel มีก่อตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่ในไต้หวัน เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำไม่กี่แห่งในโลกที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนาภายในองค์กร (in-house R&D) ครอบคลุมระบบเครือข่ายภายในบ้าน ทั้งด้าน LAN switching, WLAN, and security solutions โซลูชั่นด้านความปลอดภัยต่างๆ Zyxel นั้นถือเป็นแบรนด์สากลที่มีตลาดกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไต้หวัน เคยได้รับรางวัลให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำเครือข่าย 5 อันดับแรกในโซนยุโรปและทั่วโลกในกลุ่มสินค้า SMB โดยมีการจัดส่งอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องและได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจกว่า 1 ล้านแห่ง

ที่ Zyxel เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายแห่งอนาคตและตอบสนองความต้องการของสถานที่ทำงานยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในที่ทำงาน ทั้งการเล่นและใช้ชีวิต

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save