PR News

“เพราะ Speed คือความสุข” True Super Fiber เอาใจลูกค้า อัปเกรดความสุข 3 ต่อ

True Super Fiber news upspeed

“เพราะ Speed คือความสุข” TrueOnline อัพสปีดพร้อมมอบของขวัญให้ลูกค้าปัจจุบันของ True Super Fiber ถึง 3 ต่อ ทั้งอัปสปีด อัปเทคโนโลยี แลกรับของขวัญ

“เพราะ Speed คือความสุข” TrueOnline อัพสปีดพร้อมมอบของขวัญให้ลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้า True Super Fiber ปัจจุบัน ได้ Up Speed, Up เป็น Fiber และ Up เน็ตมือถือ หรือช่อง TrueVisions เพิ่ม

True Super Fiber news upspeed

“เพราะ Speed คือความสุข” ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย ขอบคุณลูกค้าทรูอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์กว่า 3.5 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ที่ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด “เพราะ Speed คือความสุข” สำหรับลูกค้าทุกคน ทรูออนไลน์จึงพร้อมอัปเกรดความสุขลูกค้าปัจจุบัน 3 ต่อ

 

  • อัปสปีดโดยปรับเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบอัตโนมัติ ให้ลูกค้าปัจจุบันได้โปรโมชั่นเท่ากับลูกค้าใหม่ ซึ่งจะทยอยดำเนินการและจะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2562 นี้
  • อัปเทคโนโลยีฟรี เปลี่ยนเน็ตเป็นไฟเบอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับอุปกรณ์กระจายสัญญาณ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ http://bit.ly/31WuIzt
  • เลือกของขวัญ อยากเพิ่มเน็ตมือถือหรือ เพิ่มช่องทรูวิชั่นส์ เฉพาะผู้ใช้บริการทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ เอช ที่ใช้แพ็กเกจร่วมกับทรูออนไลน์เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://truefiberupyourlife.com/ เพื่อรับสิทธิ์ (ทั้งนี้การรับสิทธิ์ขึ้นกับพื้นที่ให้บริการ) หรือ โทร 1242 หรือสอบถามรายละเอียดที่ทรูช้อปทั่วประเทศ

 

อุ่นใจใช้งานทรู ซูเปอร์ไฟเบอร์ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ เราก็อยากเอาใจให้เหมือนกัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save