eSport

ซีรีส์ The League of Legends Pacific Championship เริ่มความเดือด วันที่ 29 ก.พ. นี้

The League of Legends Pacific Championship Series

ฤดูกาลแรกแห่ง The League of Legends Pacific Championship Series (PCS) มาพร้อมกับ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ทีม จะเริ่มในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ฤดูกาลแรกแห่ง The League of Legends Pacific Championship Series (PCS) มาพร้อมกับ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 ทีมจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน และ ฮ่องกง ร่วมประกาศศักราชใหม่ ของการ แข่งขัน League of Legends ประจำภูมิภาคที่จะเริ่มขึ้นสุดสัปดาห์นี้

ภาษาที่รองรับได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนกลาง และ ภาษาไทย การถ่ายทอดสดการแข่งขัน PCS จะเริ่มใน ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และการแข่งขันจะเกิดขึ้นในทุกๆ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2563 แฟน ๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PCS ได้ที่ https://www.twitch.tv/lolpacificth และ https://www.youtube.com/lolpacific.  

การแข่งขันในสุดสัปดาห์แรกจะเริ่มต้นด้วยการปะทะกันของยักษ์ใหญ่ระหว่าง J-Team และ ahq Esports Club

รูปแบบฤดูกาล League มีดังต่อไปนี้

The League of Legends Pacific Championship Series at bangkok

PCS นั้นจะมีจำนวนเกมที่เพิ่มขึ้นจากซีรีส์ทั้งหลายที่ดีที่สุด และการแข่งขันแบบ Double-Elimination พร้อมกับ เหล่าท็อปทีมจาก League of Legends Master Series (LMS) และ Southeast Asia (LST) PCS league จัดขึ้น โดย Riot Games และ FunPlus Esports ในโดยมี Garena เป็นผู้เผยแพร่ League of Legends ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และ ฮ่องกง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมช่องทางการติดตามของ PCS ด้านล่าง

 

ภาคผนวก A – โปรไฟล์ทีมที่เข้าร่วม PCS ประจำปี 2563

Ahq Esports Club

รวมทีมกันในปี 2555 โดยการนำทีมของกัปตัน Ziv ahq เป็นทีมที่ เต็มไปด้วยผู้เล่นจากไทเปที่มีเปี่ยมไปด้วยความสุขและความมุ่งมั่น การได้เป็นตัวแทนประจำภูมิภาคเข้าร่วมแข่งขัน LMS ในการแข่งขัน ชิงแชมป์โลกหลายรายการ การเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทีม ahq, การมีระเบียบวินัย, และการมีทัศนคติที่ว่า “ไม่เคยพูดไม่เคย” ได้ผลักดันให้พวกเขาเติบโตขึ้นจากทีมเล็ก ๆ สู่หนึ่งในองค์กร Esports ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในภูมิภาค ด้วยสไตล์การเล่นที่แปลกใหม่และ ไม่มีรูปแบบที่ตายตัว ahq นั้นเก่งในการเอาตัวรอดและหลุดพ้นจาก สถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงต่างๆ ทีมนั้นเชื่อว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด และตั้งใจจะจารึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในปีนี้ด้วย PCS

Alpha Esports

Alpha Esports ทีมจากไทเป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 และจะเข้าร่วม แข่งขัน PCS พร้อมกับสมาชิกทีมคนใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดตัวในซีซั่น ที่ 9 ของ LMS ทีมได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและยึดมั่นในคติที่จะ เติบโตไปด้วยกัน Rock คือผู้เล่นเลนบนของ Alpha และจะคอย ปกป้องทีมในฐานะผู้นำ Alpha ได้ซุกซ่อนเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ สำหรับ ผู้ชมของ PCS และมีความมั่นใจว่าสไตล์การเล่นที่แน่วแน่และ การสื่อสารที่ชัดเจนจะทำให้พวกเขาเล่นได้อย่างดีที่สุด

Berjaya Dragons

หนึ่งในทีมที่อายุน้อยที่สุดในภูมิภาคและใน League แต่ถึงอย่างนั้น ก็อย่าได้มองข้ามและสบประมาท Berjaya Dragons ทางทีมได้เปิดตัว เป็นผู้เล่น Esports ระดับมืออาชีพใน PCS ปีนี้ เป็นตัวแทนของเมือง บ้านเกิดของพวกเขาในกรุงกัวลาลัมเปอร์และโบกสะบัดธงในฐานะ “ความภาคภูมิใจของมาเลเซีย” ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มบริษัท Berjaya Corporation Berhad จากประเทศมาเลเซีย Berjaya Dragons ถูกตั้งค่าให้เปล่งประกายและทิ้งลวดลายฝีมือไม่มีใคร ลบล้าง ได้ในวงการ Esports แห่ง LoL

Machi Esports

รวมทีมในปี 2557 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและวงการบันเทิง Jeffrey Huang, Machi Esports มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวแทนของ ไทเ ในการแข่งขัน Esports ระดับนานาชาติ และด้วยความที่เป็นหนึ่ง ในทีม Esports แรก ๆ ของ League of Legends ในภูมิภาค Machi Esports จึงได้รับความสำเร็จในระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย  หลังจากเปลี่ยนโฉมใหม่ในชื่อ M17 และการหยุดพักในปี 2561 ทีมก็ได้กลับมารวมกันอีกครั้งในชื่อ Machi Esports เพื่อคืนสู่สนาม ประลอง League of Legends ใน PCS

Hong Kong Attitude

ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 Hong Kong Attitude ถือเป็นหนึ่งในองค์กร Esports ชั้นนำแห่งภูมิภาค ด้วยรูปแบบการเล่นที่ทำให้สมาชิกในทีม ต้องรับมือกับกลยุทธ์และอุบายใหม่ ๆ Hong Kong Attitude นั้น มักจะหาโอกาสที่จะเปลี่ยนเกมของพวกเขาอยู่เสมอ ทางทีมมุ่งมั่นที่ จะก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดที่เพื่อเชิดชูภูมิภาคให้รุ่งโรจน์ และมี เป้าหมายที่จะผลักดันวงการ Esports ที่ PCS ในปีนี้

J Team

J Team คือวิวัฒนาการของ Taipei Assassins ผู้ชนะจาก World Champions ซีซั่นที่ 2 J Team เปิดตัวครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ปี 2559 ที่ LMS และหลังจากปีแห่งการต่อสู้ที่แสนดุเดือดอย่างต่อเนื่อง ทีมก็ ได้รับรางวัล 2562 LMS Summer Split และคว้าตำแหน่งหนึ่งใน 16 ทีมตัวท็อปในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก บริหารและครอบครองโดย J Chou นักดนตรีผู้โด่งดัง J Team ถูกจัดอันดับเป็นหนึ่งในทีมระดับ ท็อปของภูมิภาคในปัจจุบัน และเชื่อว่าทุกคนที่มีความพยายามมาก พอจะสามารถเฉิดฉายได้เช่นเดียวกัน ปีนี้ที่ PCS พวกเขามุ่งมั่นที่จะ ฝึกฝนเหล่าผู้เล่นระดับสูง – ให้พวกเขาได้มีโอกาสที่จะเปล่งประกาย และสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงแก่แฟน ๆ ของพวกเขา ในเวลาเดียวกัน

Liyab Esports

ในช่วงเวลาสั้น ๆ Liyab ได้สร้างบทบาทที่สำคัญในวงการ Esports ของชาวฟิลิปปินส์ แฟน ๆ อาจคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นที่ดุเดือด และผู้เล่นที่มีความสามารถระดับสูงอย่าง DoeDoii ซึ่งเป็นผู้เล่น ที่ดีที่สุดในฟิลิปปินส์ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ (รวมถึงการเปลี่ยนแปลงจากชื่อเดิมของ Mineski) แต่ Liyab ยังคง รักษาหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเขาไว้เหมือนเดิมโดยคำนึงถึง ความคิดและทัศนคติเหนือทักษะฝีมือ และจับตาดูรางวัลเหล่านั้น อย่างไม่วางตา

Nova Esports

หลังจากเอาชนะเกมมือถือได้หลายครั้งนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ปัจจุบัน Nova Esports เป็นตัวแทนจากกรุงเทพมหานครใน PCS และมุ่งมั่นที่จะนำสายเลือดแชมป์เปี้ยนของพวกเขามาสู่ League ทีมเชื่อมั่นในการฝึกฝนและให้คำปรึกษาผู้เล่นรุ่นใหม่เพื่อก้าวเป็นดวงดาวแห่ง Esports ในอนาคต ด้วยการยืนหยัด การสนับสนุนการ จัดการที่แข็งแกร่ง และความตั้งใจแน่วแน่ที่จะชนะ Nova Esports จึงพร้อมที่จะแสดงให้เราเห็นว่า #NOVASTRONG ขนาดไหน

Resurgence

Resurgence ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเป็นองค์กร Esports ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ แรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์ที่หล่อหลอมโลโก้ ของทีม Resurgence หลงใหลในการสร้างพลังงานเชิงบวกในชุมชน ของพวกเขาและเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตของวงการ esports ในสิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โด่งดังจากสไตล์การเล่นที่มี การจัดการ อย่างเป็นระบบและมีเป้าหมายอันแน่วแน่ คติหลักของ Resurgence คือการอยู่ในระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ และการ สื่อสารที่เปิดกว้าง ผู้เล่นที่น่าจับตามองได้รวมไปถึง Raven ผู้เล่นสุด แข็งแกร่ง และถูกจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่สุด ในประเทศ ด้วยเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพและการสร้าง อาชีพที่ยั่งยืนสำหรับผู้เล่น Esports ทีม Resurgence จึงมีเป้าหมาย ที่จะยกระดับกีฬา Esports ในภูมิภาคขึ้นไปอีกก้าว

Talon

เช่นเดียวกันกับชื่อของทีม, Talon จากฮ่องกงที่เปิดตัวใน PCS ปีนี้ เป็นทีมที่มีความกระตือรือร้นและมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า แม้จะถือว่าเป็นหน้าใหม่ในวงการ esports ของ League of Legends แต่ทีม Talon ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นมือใหม่เสียทีเดียว เพราะได้คว้าชัยชนะ จากการแข่งขันต่าง ๆ มาแล้วมากมาย และด้วยผู้เล่นที่น่าเกรงขาม อย่าง Hanabi, River และ Kaiwing Talon มุ่งเน้นไปที่การทำงานเป็น ทีมและการร่วมมือกัน และจะเรียกร้องให้ทุกคน #BLEEDCRIMSON ตามที่พวกเขาตั้งใจไว้ใน PCS ปี 2563

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save