PR News

Samsung Gear VR ลดราคาพิเศษ 1,000 บาทในงาน #MobileExpo 11-14 ก.พ. เท่านั้น

ตามติดเทรนด์ล่ามาแรงกับการเปิดประสบการณ์รับชมสุดล้ำแห่งอนาคต กับ “Samsung Gear VR” ไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาด! ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้

ตามติดเทรนด์ล่ามาแรงกับการเปิดประสบการณ์รับชมสุดล้ำแห่งอนาคต กับ  “Samsung Gear VR” ไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาด! ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้

ซัมซุง ชวนเปิดประสบการณ์การรับชมสุดล้ำแห่งอนาคต “ซัมซุง เกียร์ วีอาร์” อุปกรณ์อัจฉริยะส่วมใส่ได้ล่าสุดที่กำลังมาแรงในปีนี้ โดยรังสรรค์โซนโซนพิเศษที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์ สุดล้ำแห่งอนาคต ด้วยเทรนด์การรับชมเนื้อหาที่กำลังมาแรงในปีนี้ กับเกียร์ วีอาร์ ไม่ว่าจะเป็น VR Theater ที่เปิดโอกาสให้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ที่สวยงามและสมจริงเหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น อาทิ สุดตื่นเต้นเร้าใจบนรถไฟเหาะ สยองขวัญชวนขนลุกกับบรรยากาศในบ้านผีสิง, 360◦ Experience สัมผัสประสบการณ์รับชมแบบ 360 องศาในมุมมองที่แปลกใหม่ อย่างการโต้คลื่นเล่นเซิร์ฟกลางทะเล ชมคอนเสิร์ตศิลปินในดวงใจอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมแอดแวนเจอร์สุดท้าทาย ปิดท้ายด้วย Game Zone สนุกสนานไปกับเกมต่างๆ พร้อมรับประสบการณ์แปลกใหม่สุดตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (Samsung Gear VR) อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ อีกหนึ่งเทรนด์ใหม่มาแรงแห่งปี มอบประสบการณ์การรับชมเนื้อหาและสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งอนาคตที่มีความสวยงามและสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ ให้การรับชมเนื้อหาที่ดีขึ้น สวมใส่สบายกว่าที่เคย สัมผัสโลกเสมือนจริงได้เต็มตามากขึ้น พร้อมประสบการณ์แปลกใหม่ในอีกมุมมองที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ให้สนุกสนานกับเนื้อหาต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับกาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์และกาแลคซี่ เอส 6  สามารถดาวน์โหลดเนื้อหา รายการหรือเกมต่างๆ ได้จาก  “โอคูลัสสโตร์”

ใครไม่อยากตกเทรนด์ไม่ควรพลาด เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำได้แล้วก่อนใคร พร้อมีกาแลคซี่ มาสเตอร์ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ณ บูธซัมซุง ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้ หากถูกใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เลย เพราะซัมซุงมอบส่วนลดพิเศษ 1,000 บาทเฉพาะในงาน เหลือเพียง 2,500 บาท จากปกติ 3,500 บาท จำกัดเฉพาะ1,000 คนแรกที่ซื้อกาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์และกาแลคซี่ เอส 6 เท่านั้น

VR Experience at Mobile Expo 2016 (1)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (2)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (3)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (4)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (5)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (6)

VR Experience at Mobile Expo 2016 (7)

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save