PR News

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! กาแลคซี่แฟนแห่รับเครื่อง ‘Galaxy S10’ คิวยาวเหยียด

กระแสตอบรับอย่างถล่มทลายกับแคมเปญใหญ่ ร่วมจอง Samsung Galaxy S10 ก่อนวันเปิดตัว โดยมียอดผู้สั่งจองทั้งหมด 20,000 เครื่อง เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

กระแสตอบรับอย่างถล่มทลายกับแคมเปญใหญ่ที่ซัมซุงท้าให้เหล่ากาแลคซี่แฟน ร่วมจอง Galaxy S10 ก่อนวันเปิดตัว โดยมียอดผู้สั่งจองทั้งหมด 20,000 เครื่อง ณ วันที่ปิดแคมเปญเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ในวันนี้ ซัมซุงเปิดให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้ทำการจองไว้ มารับเครื่องและกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจากทางซัมซุง เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์สมาร์ทโฟนก่อนใคร ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Samsung Galaxy S10

Galaxy S10 จอง

(คุณอานันท์ อบเชย ลูกค้าคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ กาแลคซี่ เอส 10 ก่อนใคร)

Samsung Galaxy S10 เปิดตัวในประเทศไทยด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 10e, เอส 10, และ เอส 10 พลัส และวางจำหน่ายทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว Prism White, สีดำ Prism Black, และสีเขียว Prism Green โดยมีสีพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 สี คือ สีดำ Ceramic Black และสีขาว Ceramic White เฉพาะใน กาแลคซี่ เอส 10 พลัส รุ่นความจุ 1TB ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคาดังต่อไปนี้ กาแลคซี่ เอส 10e ราคา 26,900 บาท, กาแลคซี่ เอส 10 ราคา 31,900 บาท, กาแลคซี่ เอส 10 พลัส ราคา 35,900-55,900 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save