PR News

Samsung ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours ในงาน Galaxy Note Fan Party

Samsung Galaxy Note Fan Party

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต – นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ในงาน ‘Galaxy Note Fan Party’

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต – นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ในงาน Galaxy Note Fan Party

 

งาน Samsung Galaxy Note Fan Party

ซัมซุง” ชวนสองหนุ่มเพื่อนซี้คู่จิ้น เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ จากซีรีส์ฮิต Kiss Me Again มาเซอร์วิสแฟนๆ พร้อมชวนเล่มเกมกับ ‘กาแลคซี่ โน้ต 9’

Samsung Galaxy Note Fan Party

ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน เวลา 13.00 น.ที่ กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส นอกจากนี้แฟนโน้ตยังสามารถร่วมเวิร์คชอปถ่ายภาพสไตล์บล็อกเกอร์ กับสองไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และในเวลา 15.00 – 20.00 น. ขอเชิญร่วมกิจกรรม Self Portrait Studio ถ่ายรูปตัวเองด้วยตัวเอง โพสท่าจัดเต็ม เก็บครบทุกองค์ประกอบ เหมือนถ่ายในสตูดิโอ กับหมอเปียง เจ้าของเพจท่องเที่ยวมาแรง PYONG : Traveller X Doctor

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 15.00 – 20.00 น. เรียนรู้วิธีถ่ายภาพตัวเองเมื่อต้องไปเที่ยวคนเดียว กับช่างภาพไอติม เจ้าของเพจ JKRNN ในกิจกรรม Self Portrait (Outdoor)

ในวันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 18.00 น. พิเศษสุด! ร่วมชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours โดยกดรับบัตรเข้างาน Galaxy Note Fan Party ได้ทางแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ในวันที่ 14 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

กิจกรรมดีๆ จาก  ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ ยังมีอีกมากมายตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กันยายน 2561 ณ ลานพาร์ค พารากอน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand/ และ http://www.galaxyworkshop.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save