PR News

ซื้อ Samsung Galaxy J6 Plus พร้อมซิมทรูมูฟ เอชที่ 7-Eleven ได้แล้ววันนี้

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ 7-Eleven และซัมซุง จำหน่าย Samsung Galaxy J6 Plus พร้อมซิมทรูมูฟเอช ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,270 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น

ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทย โดย นายทวนทอง ศรีวิเชียร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น โดย นางมาลี อุทัยกิตติศัพท์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสำนักบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และซัมซุง โดย นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดจำหน่าย Samsung Galaxy J6 Plus จอใหญ่ เร็ว แรง ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาพร้อมซิม ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,270 บาท (จากราคาปกติ 5,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจ Super FUN Unlimited 499 นาน 12 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาท นาน 10 เดือน รวมมูลค่า 1,000 บาท เล่นเน็ต 3G/4G ได้ถึง 8 GB / WiFi ไม่จำกัด เล่นเกมสุดฮอต ROV ได้ไม่อั้น ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น เป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

Samsung Galaxy J6 Plus หน้าจอใหญ่ 6.0 นิ้ว แรงด้วยซีพียู Qualcomm Snapdragon 425 เร็วสุดบนระบบปฏิบัติการ Android Oreo 8.1 ความจำ 32 GB กล้องหน้าความละเอียด 8 MP กล้องหลังคู่ ความละเอียด 13 MP และ 5 MP แบตเตอรี่อึดด้วยความจุ 3,300 mAh ดีไซน์สวยสีแดงสดใส

สนใจเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy J6 Plus 32 GB รุ่นรองรับเฉพาะซิมทรูมูฟ เอช ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเซเล่น อีเลฟเว่น สาขาที่ร่วมรายการทั่วไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://truemoveh.truecorp.co.th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save