PR News

ซัมซุงชวนคุณสร้างปรากฏการณ์! จองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 9 – 20 ก.พ. นี้

Samsung ผุดแคมเปญวัดใจ เปิดจองสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ก่อนเผยโฉมและรายละเอียดตัวเครื่องจริง! เปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 9 – 20 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ฉีกทุกกฎการจองโทรศัพท์มือถือ Samsung ผุดแคมเปญวัดใจ เปิดจองสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ก่อนเผยโฉมและรายละเอียดตัวเครื่องจริง! สร้างปรากฏการณ์ความกล้า พิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซัมซุง กาแลคซี่ เปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 9 – 20 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

Samsung preorder

ร่วมเป็นคนกลุ่มแรกในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นเปิดจอง พิเศษ! สำหรับ 1,000 คนแรกที่ได้รับสิทธิ์และซื้อเครื่อง รับไปเลย ของขวัญพิเศษ Thank you Gift มูลค่า 1,590 บาท สามารถลงทะเบียนจองและดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/blindbooking

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำอะไรบ้าง รู้พร้อมกันได้ที่งาน Samsung Galaxy Unpacked ถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ใน วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์: www.facebook.com/SamsungThailand, news.samsung.com/th, www.samsungmobilepress.com, www.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save