PR News

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ประกาศความสำเร็จ “จาบรา” (Jabra) ยอดขายทะลุล้านยูนิต พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่คืนกำไรลูกค้า ปูพรมสู่การเป็นผู้นำด้าน Wireless Music

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ประกาศความสำเร็จแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) ด้วยยอดขายครบ 1,000,000 ยูนิต พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสินค้าแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) เป็นอย่างดีเสมอมา กับแคมเปญสุดพิเศษ “Jabra a Million Thanks” สุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี ที่ยกทัพสินค้าประเภท Wireless Music ที่จะมาลดแลกแจกแถมและให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 57

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ประกาศความสำเร็จแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) ด้วยยอดขายครบ 1,000,000 ยูนิต พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสินค้าแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) เป็นอย่างดีเสมอมา กับแคมเปญสุดพิเศษ  Jabra a Million Thanks” สุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี ที่ยกทัพสินค้าประเภท Wireless Music ที่จะมาลดแลกแจกแถมและให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 57 

Pic_RTB Jabra a Million Thanks Campaign_02

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “วันนี้แบรนด์ “จาบรา” (Jabra) ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้นำทางด้านหูฟังและลำโพงบลูทูธ ด้วยยอดขายทะลุ 1,000,000 ยูนิตในเมืองไทย และมียอดขายที่สูงขึ้นทุกปี โดยเชื่อมั่นว่าในปีนี้แบรนด์ “จาบรา” (Jabra) จะเติบโตขึ้นจากสินค้าในหมวด Wireless Music ซึ่งคาดว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 40% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา สำหรับทิศทางการทำการตลาดแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) ในปีนี้ มุ่งเน้นการทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์และกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปีนี้ตลาด Wireless Music จะยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณภาพเสียงที่ดีและราคาไม่สูงมาก จึงทำให้ทางบริษัทฯคาดว่าในปีนี้ตลาด Wireless Music จะยังคงโตขึ้นแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า อาร์ทีบี เทคโนโลยี ได้จัดแคมเปญใหญ่เพื่อฉลองความสำเร็จที่ยอดขายแบรนด์ “จาบรา” (Jabra) ครบ 1,000,000 ยูนิต ภายในเวลา 8 ปี ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อ Jabra a Million Thanks” สุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี ที่ยกทัพสุดยอดสินค้าประเภท Wireless Music สุดฮอตมาเอาใจลูกค้าให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฏาคม 2557  ดังต่อไปนี้

  • โปรโมชั่นที่ 1 : สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแบรนด์จาบรา(Jabra) ในหมวด Jabra Music อาทิ Jabra Revo Corded , Jabra Revo Wireless , Jabra Solemate , Jabra Solemate และ Halo ll มีสิทธิแลกซื้อ Jabra Easy Voice ได้ในราคาเพียง 199 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท
  • โปรโมชั่นที่ 2 : สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Jabra Tag หรือ Jabra Play อย่างใดอย่างหนึ่ง ในราคาปกติ 2,590 บาท และ 1,790 บาท  สามารถซื้อชิ้นที่ 2 ได้ในราคาที่ลดถึง 50%
  • โปรโมชั่นที่ 3 : สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อหูฟังโมโนในหมวด Performance ที่สามารถฟังเพลงได้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30%

โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/jabrathailand

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save