PR News

เตรียมพบ OPPO Find X2 Pro Orange (Vegan Leather) สีใหม่ Limited Edition

OPPO Find X2 Pro Orange (Vegan Leather) Limited Edition! เตรียมเปิดตัวสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลังจากที่มีการเปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G ซีรีส์แฟล็กชิพที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมของ OPPO ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

OPPO Find X2 Pro Orange (Vegan Leather) Limited Edition! เตรียมเปิดตัวสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลังจากที่มีการเปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G ซีรีส์แฟล็กชิพที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมของ OPPO ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ OPPO Find X2 Pro 5G กลับมาพร้อมกับสีใหม่ Orange (Vegan Leather) Limited Edition ที่มีเนื้อสัมผัสแบบหนังสุดพรีเมี่ยม โดยจะทำการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคม 2563 ในราคา 40,990 บาท ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมกับความโดดเด่นด้านหน้าจอ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen หรือหน้าจอแสดงผลที่รวดเร็ว และลื่นไหลที่สุดด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz พร้อมให้คุณเห็นสีสันจากหน้าจอได้อย่างเสมือนจริงมากที่สุดด้วยการนำประสิทธิภาพการแสดงผลระดับ True Billion Color Display (10-bit ColorDisplay) หรือหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมการรับรองจาก DisplayMate ในระดับ A+ ซึ่งเทียบจากผลทดสอบกับสมาร์ทโฟนอื่นๆ ถึง 12 รุ่น ทั้งยังมีเทคโนโลยีการชาร์จไวเร็วและปลอดภัยที่สุด 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge บนชิปเซ็ตล่าสุด Snapdragon 865 ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode และประสิทธิภาพกล้อง OPPO ได้ทำงานร่วมกับ SONY เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ IMX689

ให้คุณได้รูปที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมคว้าคะแนนการถ่ายภาพจาก DxOMark 124 คะแนน ถือเป็นอันดับ 1 ด้านประสิทธิภาพของกล้อง สีใหม่ล่าสุดของ Find X2 Pro 5G Orange (Vegan Leather) Limited Edition จะพิเศษและน่าสนใจขนาดไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ www.facebook.com/oppothai

OPPO Find X2 Pro Orange

พรีวิว OPPO Find X2 Pro 5G และ Find X2 5G สมาร์ทโฟนสเป็คเทพรองรับ 5G

พรีวิว OPPO Find X2 Pro 5G และ Find X2 5G สมาร์ทโฟนสเป็คเทพรองรับ 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save