PR News

มาแน่! OPPO A5 2020 สมาร์ทโฟน AI Quad Camera พร้อมสเปคแรงสุด!

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนครองใจผู้บริโภคด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละรุ่น พร้อมกับเสปคที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ได้เตรียมประกาศวางจำหน่าย OPPO A5 2020 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง พร้อมสโลแกนสเปคแรงสุด 

หลังจาก OPPO ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ในซีรีส์ A พร้อมสเปคแรงสุด ในทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบสนองต่อผู้บริโภค การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงการถ่ายภาพและแบตเตอรี่ที่ตอบโจทย์การใช้งาน จึงสามารถยกระดับซีรี่ส์ A ให้มีความเร็วแรงที่สุดในตลาดระดับกลางได้ ทำให้สื่อต่างๆและสาวก OPPO ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

และในวันนี้ OPPO ก็ได้ประกาศแล้วว่า OPPO A5 2020 จะนำมาจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน! ซึ่งนับว่าเป็นที่น่าจับตามองและน่าตื่นเต้นว่า OPPO A5 2020 นี้จะสเปคเร็วแรงไหลลื่นขนาดไหน แต่เชื่อว่าสมาร์ทโฟนจากค่ายมือถือเจ้าใหญ่อย่าง OPPO จะไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวกับรุ่นนี้

เปิดตัว Oppo A5 (2020) สมาร์ทโฟน AI Quad Camera แบตอึด ราคาประหยัด

Oppo A5 2020

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save