PR News

ออปโป้เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน OPPO 2019 Innovation Event

งาน OPPO 2019 Innovation Event จัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019 ณ โรงแรม Sofia Hotel เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ช่วงเวลาของงาน MWC 2019 พอดิบพอดี

งาน OPPO 2019 Innovation Event จัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019 ณ โรงแรม Sofia Hotel เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในเวลา 14.00 – 15.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเวลาของงาน MWC 2019 พอดิบพอดี

OPPO 2019 Innovation Event

จากการ์ดเชิญจะรู้ได้เลยว่าข้อความหลักที่ OPPO ต้องการสื่อคือคำว่า “Get Closer” เรามาเดากันดีกว่าว่า นวัตกรรมหลักๆที่ OPPO จะปล่อยในงาน MWC 2019 นั้นคืออะไร

 

 

การถ่ายภาพซูมได้ถึง 10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียด (10x lossless zoom Technology)

เมื่อเราต้องการถ่ายภาพระยะไกล เราจะต้องซูมเลนส์กล้องเพื่อเข้าใกล้สิ่งที่เราต้องการจะถ่ายให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคำว่า “Get Closer” ดังนั้น ในสเต็ปต่อไป OPPO อาจเตรียมปล่อยเทคโนโลยีการถ่ายภาพซูมได้ถึง 10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียด (10x lossless zoom Technology) สู่สื่อมวลชนทั่วโลกก็เป็นได้

โดยรายละเอียดนวัตกรรมที่ได้เกริ่นมาก่อนหน้า เราจะได้รู้พร้อมกันในงาน MWC 2019 ซึ่งต้นปีนี้ OPPO ได้ปล่อยนวัตกรรมออกมามากมาย อาจเดาได้ว่าในปีนี้ OPPO อาจปล่อยนวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์มากขึ้นกว่าเดิมก็ได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save