PR News

Mac App Store จากแอปเปิล เปิดให้ดาวน์โหลด Office 365 อย่างเป็นทางการ

Microsoft Office 365 พร้อมให้ดาวน์โหลดจาก Mac App Store เป็นครั้งแรกแล้ววันนี้ ช่วยให้ผู้ใช้ Mac ดาวน์โหลดโปรแกรมและแอพต่างๆ ของไมโครซอฟต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

โปรแกรม Microsoft Office 365 พร้อมให้ดาวน์โหลดจาก Mac App Store เป็นครั้งแรกแล้วในวันนี้ (25 มกราคม 2019) ช่วยให้ผู้ใช้ Mac สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Word, Outlook, Excel, PowerPoint และ OneNote รวมถึงแอพยอดนิยมต่างๆ ของไมโครซอฟต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสมัครสมาชิก ออฟฟิซ 365 จากในแอพแล้วเริ่มใช้งานได้ทันที

ออฟฟิซ 365 สำหรับ Mac ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับคุณสมบัติต่างๆ ที่มีเฉพาะบน Mac เท่านั้น เช่น โหมดมืดและ “ความต่อเนื่องของกล้อง” ใน macOS รวมถึง Touch Bar ของ MacBook Pro และแทร็คแพดชั้นแนวหน้าของ Mac

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ ไมโครซอฟต์ ออฟฟิซ 365 เข้ามาอยู่ใน Mac App Store โฉมใหม่ใน macOS Mojave” Phil Schiller รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาดทั่วโลก ของ Apple กล่าว”

Apple และ Microsoft ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เริ่มแรกเพื่อให้ผู้ใช้ Mac ได้ใช้แอพด้านการทำงานที่ยอดเยี่ยมในแบบฉบับ Office และวันนี้เมื่อออฟฟิซ 365 มาอยู่บน Mac App Store แล้ว ผู้ใช้ก็สามารถดาวน์โหลดออฟฟิซ 365 สำหรับ Mac, iPad และ iPhone เวอร์ชั่นล่าสุดที่ดีที่สุดได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย”

ก่อนที่จะมีออฟฟิซ 365 ให้ดาวน์โหลดนั้น Mac App Store เพิ่งผ่านการออกแบบใหม่ ทั้งลุคใหม่และคอนเทนต์แนะนำดีๆ
“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่าวันนี้ ออฟฟิซ 365 กำลังจะเข้ามาอยู่ใน Mac App Store แล้ว” Jared Spataro รองประธานบริษัทไมโครซอฟต์กล่าว “เราทำงานร่วมกับ Apple อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผู้ใช้ Mac ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้แอพด้านการทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งมาพร้อมทุกอย่างที่ผู้ใช้ชื่นชอบและคุ้นเคย ผ่านประสบการณ์การใช้งานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Mac”

พนักงานอยากมีอุปกรณ์และแอพที่ดีที่สุดไว้ใช้ทำงาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงานหรือที่บ้าน และเมื่อออฟฟิซ 365 มาอยู่บน Mac App Store แล้ว องค์กรก็สามารถแจกจ่ายแอพเหล่านี้ให้พนักงานได้ง่ายๆ โดยใช้ Apple Business Manager ซึ่งเป็นแดชบอร์ดส่วนกลางที่ IT สามารถใช้จัดการอุปกรณ์ แอพ และ สิทธิ์การใช้งาน วันนี้ IT สามารถเปิดให้พนักงานทำงานด้วยเครื่องมือ Office ที่ชื่นชอบทั้งบน Mac, iPad และ iPhone ได้อย่างรวดเร็วด้วยคุณสมบัติใหม่อันยอดเยี่ยมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ Apple

ที่มา : Apple Newsroom Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save