PR News

โนเกียเปิดตัว Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบที่ทุกคนรอคอยในไทยอย่างเป็นทางการ

Nokia 6.1 Plus ราคา

Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟน Android One รุ่นล่าสุดจากทางโนเกีย ที่มาพร้อมกับกล้องคู่ระบบ AI เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยมาในราคา 8,990 บาท

หลังจากที่ HMD เปิดตัว Nokia X6 ในประเทศจีนจนขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้ว วันนี้ทางบริษัทก็ไม่รอช้าเข็นสมาร์ทโฟนคู่แฝดลงตลาดโลกอย่าง Nokia 6.1 Plus ที่อยู่ในโครงการ Android One เตรียมวางจำหน่ายในไทย เร็ว ๆ นี้แล้วครับ

สัมผัสเครื่องจริง Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 plus Preview

ในที่สุดก็ได้สัมผัสตัวเครื่องจริงกับโนเกีย 6.1 พลัสแบบเต็มมือด้วยขนาดหน้าจอใหญ๋ถึง 5.8 นิ้ว แต่สามารถจับได้อย่างถนัดมือพอสมควร (ยาวกว่า iPhone X เล็กน้อย เพราะมีขอบจอล่าง)

 

Nokia 6.1 plus Preview

ด้านหน้าใส่กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล แถมตัวติ่งหรือ Notch ยังออกแบบมาได้แคบไม่ขัดตานัก

 

Nokia 6.1 plus Preview

ด้านหลังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 16 + 5 MP พร้อม LED Flash และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านล่างตัวกล้อง

 

Nokia 6.1 plus Preview

บอดี้ด้านหลังของตัวเครื่องนั้นเป็นกระจก Gorlila Glass 3 สามารถสะท้อนแสงหรือจะส่องหน้าก็ได้ (สีดำเงา) ให้ความรู้สึกหรูหราและแข็งแกร่งไปในตัว

 

Nokia 6.1 plus Gloss White

อีกสีหนึ่งคือสีขาว (Gloss White) ที่ให้ความรู้สึกหรูหราไปอีกแบบ ขอบเครื่องก็จะเป็นสีเงิน ดูสวยงาม คลาสสิก

 

Nokia 6.1 plus Gloss White

ด้านล่างตัวเครื่องมาพร้อมกับ ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน พอร์ตเชื่อมต่อข้อมูล/ชาร์จ แบบ USB Type C รวมถึงลำโพงที่มี Smart Amp ช่วยขับเสียงออกมาให้ดังขึ้น

 

Nokia 6.1 plus Gloss White

ด้านบนตัวเครื่องมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm รวมถึงไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนอีก 1 ตัว

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

Nokia 6.1 Plus ราคา

  • ราคา 8,990 บาท
  • เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกันยายน ตาม Nokia Official Shop ทั้งใน Shopee และ JD Central รวมถึงตามตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ

อัพเดทล่าสุด!! ทางโนเกียจัดเต็มเตรียมวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ วันที่ 27 – 30 ก.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับของแถมมากมาย 

 

สเปคของ Nokia 6.1 Plus

  • หน้าจอ 5.8 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 ความละเอียด FHD+
  • กล้องหลัง 16+5 MP และกล้องหน้า 16 MP พร้อมระบบประมวลผลภาพอัจฉริยะด้วย AI
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 636 processor
  • RAM 4 GB, ROM 64 GB รองรับ MicroSD สูงสุด 400 GB
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,060 mAh
  • Android 8.1 Oreo อยู่ในโครงการ Android One รองรับการอัพเดทยาว ๆ ถึง 2 ปี

Nokia 6.1 Plus

  • มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue)

 

โดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบและประสิทธิภาพในการใช้งาน

Nokia 6.1 Plus มาพร้อมคุณภาพที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน แบบเต็มจอในขนาดที่จับถนัดมือเช่นเดิม ด้วยสัดส่วนแสดงผล 19:9 บนหน้าจอ 5.8 นิ้ว จอแสดงผลแบบ Full HD+ พร้อมค่า Color Gamut 96% ให้ประสบการณ์การรับชมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ทำให้โนเกีย 6.1 พลัสเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเสพความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยงานประกอบ ที่สวยงามและได้มาตรฐาน Nokia 6.1 Plus กลับมาพร้อมกระจก Gorilla® Glass จาก Corning® ทรงโค้ง ที่ให้สัมผัสถึงความหรูหรา และกระชับถนัดมือ

Nokia X6 (1)

นอกจากดีไซน์ที่หรูหราแล้วโนเกีย 6.1 พลัส มาพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 636 รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จาก Qualcomm ซึ่งประมวลผลได้รวดเร็วกว่ารุ่นที่แล้วถึง 40% ทำให้สามารถเล่นเกมและใช้งานสตรีมได้แบบไม่มีสะดุด พร้อมด้วยคุณภาพกราฟิกระดับโลก กับระบบการใช้งานแบตเตอรี่อันทรงประสิทธิภาพที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลง  และรับชมวิดีโอได้ยาวนานขึ้นด้วย ด้วยฮาร์ดแวร์สมรรถนะสูงกับ USB Type-C ที่รองรับระบบ Fast Charging ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์หรือแก้ไขคอนเทนต์และเปิดแอพต่างๆ พร้อมกันได้อย่างไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่

 

การเล่าเรื่องที่เหนือกว่า

โนเกีย 6.1 พลัส มอบพลังแห่งการถ่ายภาพอันล้ำหน้าให้กับผู้ใช้งานด้วยกล้องหลังคู่ 16+5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสัน

ที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด และเทคโนโลยี Depth Sensor ทำให้คุณสามารถ ถ่ายภาพได้ราวกับมืออาชีพเมื่อใช้ Bokeh Effect ซึ่งสามารถปรับแก้ให้สวยงามยิ่งขึ้นในภายหลังได้

Nokia 6.1 Plus Camera

เก็บภาพเซลฟี่ความละเอียดสูงได้ด้วยกล้องหน้า 16 MP พร้อมโหมด Bothie ที่ทำให้สามารถ ถ่ายภาพจากกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน โดยมีเทคโนโลยี AI ช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้น โดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในโลก นอกจากนั้นคุณยังสามารถแชร์ภาพ Bothie จากทั้งสองฝั่งของกล้อง ลงในโซเดียลมีเดีย ผ่านการสตรีมแบบสดๆ ได้ โดยใช้ฟีเจอร์ Dual-Sight และยังมีระบบปรับปรุงภาพอัตโนมัติ ที่ทำให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยฟิลเตอร์สนุกๆ สติกเกอร์หน้ากาก และภาพสามมิติ เสริมด้วยระบบแสงสำหรับถ่ายภาพ Portrait โดยเฉพาะ ทำให้ภาพ ของคุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์จาก Android One

โนเกีย 6.1 พลัสเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และน่าประทับใจ อย่างยิ่งให้กับผู้ใช้งานทุกคน ซึ่งจะทำให้ Nokia 6.1 Plus มีความสดใหม่อยู่เสมอด้วยการอัปเดต ย่อยที่จะมีทุกเดือนตลอดเวลาสามปี และการรับประกันว่าจะมีการอัปเดตระบบปฏิบัติการทันที ที่มีการเปิดให้ใช้งานตลอดเวลาสองปี และเช่นเดียวกันกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน โนเกีย รุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการ Android One คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลและแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแอปที่ติดตั้งมากับเครื่องนั้นมีจำนวนน้อย และได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี

Nokia 6.1 Plus Features

นอกจากนั้นคุณยังจะได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ เช่น Google Assistant และ Google Photos พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภาพความละเอียดสูงแบบไม่จำกัดและไม่มีค่าใช้จ่าย

 

โนเกีย 6.1 พลัสมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture-in-Picture และ Google Play Instant (ทำให้คุณทดลองใช้แอพได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยประหยัด การใช้งานแบตเตอรี่ เช่น การจำกัดการใช้งานแอปที่เปิดค้างไว้

Nokia 6.1 Plus Features

นอกจากนั้น โนเกีย 6.1 พลัสยังพร้อมสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android Pie อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ยังไม่รีบขอบอกเลยว่าในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 – 30 กันยายน 61 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากทางโนเกีย แน่นอนครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save