PR News

365 คอมมูนิเคชั่น จับมือเซ็น MOU กับ โมเดอน จีเน็ต

บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด ผู้ให้บริการระบบ 3G บนโครงข่าย แบบ 850 MHz และบริษัท โมเดอน จีเน็ต จํากัด วางแผนร่วมในการสร้างระบบเครือข่ายใหม่ภายใต้แคมเปญ “Modern Network”

กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2557, บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด ผู้ให้บริการระบบ 3G บนโครงข่าย แบบ 850 MHz และบริษัท โมเดอน จีเน็ต จํากัด วางแผนร่วมในการสร้างระบบเครือข่ายใหม่ภายใต้แคมเปญ “Modern Network” พร้อมเปิดให้บริการรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพวางแผนเพิ่มเติมคอนเทนต์อีกมากมายให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างพร้อมลงทุนด้านการตลาดทางออนไลน์และร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในการเพิ่มช่องทางขายและให้บริการ ตั้งเป้าหมายผู้ใช้งานภายในปีแรกถึง 100,000 ราย

คุณสุรินทร์ ฤทธีภมร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด ผู้ให้บริการ 3G บนโครงข่าย 3G 850MHz ภายใต้แบรนด์ 365 กล่าวถึงการร่วมลงนามใน MOU ภายใต้ชื่องาน “ Modern Network ” ระหว่างบริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด และบริษัท โมเดอน จีเน็ต จํากัด ว่า เพื่อสร้างระบบเครือข่ายเเบบใหม่ที่เข้าถึง เข้าใจ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั้ง Smartphone เเละ tablet อีกทั้งยังเป็นก้าวสําคัญในการขยายฐาน 365 ไปยังผู้ใช้งานทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทวางเป้าหมายการตลาดไว้ที่ลูกค้า 100,000 รายในสิ้นปีนี้ โดยจะเน้นทางการตลาดออนไลน์ และร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในการเพิ่มช่องทางขายและให้บริการ สิ่งที่ได้เตรียมไว้ในตอนนี้มีเรื่อง Handset และ Music & Sport Marketing สําหรับทําการตลาดเฉพาะกลุ่ม

ทั้งนี้บริษัท โมเดอน จีเน็ต จํากัดผู้นําเข้าโทรศัพท์มือถือ smartphone และ tablet ภายใต้แบรนด์ Modern Gnet ถือเป็นพันธมิตรธุรกิจรายแรกที่มีจุดแข็งในเรื่องของสมาร์ทโฟนสเปกสูงกว่าราคาถูกกว่า พร้อมทั้งมีตัวแทนจัดจําหน่ายทั่วประเทศซึ่งจะช่วยให้คนไทยได้ใช้งานสมาร์ทโฟนทันสมัยบนเครือข่าย 3G ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

คุณฑัศ เชาวนเสถียร ประธานกรรมการ บริษัท โมเดอน จีเน็ต จํากัด ผู้นําเข้าโทรศัพท์มือถือ Smart phone และ Tablet ในประเทศไทย โดยมองถึงปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ข้าวของเครื่องใช้ราคาสูงเเต่ไม่มีคุณภาพ ทางบริษัท ฯ จึงเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้เเบรนด์ Modern Gnet ที่มุ่งเน้นสินค้าโทรศัพท์ Smart phone ที่มีสเปกสูงอย่างมือถือ Octa core ที่มาพร้อม CPU 8 แกน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยเเละยังมุ่งเน้นคุณภาพของเทคโนโลยีในปัจจุบันและก้าวล้ําไปในอนาคต

พร้อมทั้งราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในยุคปัจจุบัน ภายใต้ชื่อนิยามที่ว่า Fast&Slim ที่เข้าถึง เข้าใจให้เข้ากับยุคที่เทคโนโลยีที่เปลี่ยนเเปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบันทั้งนี้เพื่อที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคและเตรียมพัฒนาเพื่อรองรับยุค 4G ต่อไปและสําหรับการร่วมมือกับทาง บริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด ในโครงการ

“Modern Network” นี้ คุณฑัศ กล่าวว่า “ทางบริษัท 365 คอมมูนิเคชั่น จํากัด ถือเป็นบริษัทด้านโทรคมนาคมที่เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมด้านระบบโครงข่ายแบบ 3G อย่างแท้จริงโดยพิสูจน์ได้จากการยืนยันเครือข่ายคุณภาพที่มีการทดสอบกว่า 65 จังหวัดทั่วประเทศไทยถึงความเร็วและคุณภาพที่ได้รับ ซึ่งพบว่ามีความเร็วเฉลี่ย 3G ในพื้นที่ทั่วประเทศมีความเร็วสามารถรองรับเทคโนโลยี่ทั้งใน ปัจจุบันและอนาคต เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของเครือข่าย 3G บนคลื่น 850MHz ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยทุกจังหวัดและถือว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเราเองก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับบริษัทด้านระบบโทรคมนาคมที่มีความแข็งแกร่งเช่นนี้”

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save