PR News

Mi Ecosystem บุกตลาดไทย นำร่อง 3 ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในราคาที่จับต้องได้

Mi Ecosystem

หลังจาก Xiaomi ลุยเปิด Mi Store หลายสาขาในไทยตั้งแต่ปีก่อน คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะนำระบบที่ Xiaomi เรียกว่า Mi Ecosystem ที่จะนำสินค้าต่างๆ บุกเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเรา

Mi Ecosystem เปิดตัวครั้งแรกในไทย

Xiaomi เปิดตัวระบบ Mi Ecosystem เข้าสู่ตลาดเมืองไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ มีความคงทน ดีไซน์โดดเด่น ซึ่งทาง Xiaomi มีผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไปแล้วกว่าร้อยรายการ แต่สำหรับประเทศไทยเริ่มทะยอยนำเข้ามาจำหน่ายแล้วกว่า 80 รายการ โดยการเปิดตัวครั้งนี้นำเสนอ Mi Air Purifier 2, Mi Laptop Air ขนาด 13.3 นิ้ว และ Mi Robot Vacuum 

Mi Air Purifier 2S

เครื่องฟอกอากาศในขนาดเล็กกะทัดรัด มีเซ็นเซอร์ตรวจจับอนุภาคด้วยเลเซอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานทราบถึงคุณภาพอากาศ อุณภูมิห้อง และความชื้น แสดงผลบนจอ OLED รอบตัวเครื่องมีช่อง หรือรูรับอากาศกว่า 943 ช่องรอบตัว ด้านบนมีใบพัดที่มีประสิทธิภาพ ช่วยระบายอากาศที่สะอาดขึ้นสู่ด้านบน สามารถตรวจจับอนุภาคอากาศขนาดเล็กถึง PM2.5 และขนาด 0.3 ไมครอน ควบคุมระยะไกลผ่านแอพฯ Mi Home วางจำหน่ายในราคาเพียง 5,990 บาท

Mi Ecosystem

Mi Laptop Air 13.3″ 

ด้วยหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว พร้อมกับความบางเพียง 14.8 มม. หนักเพียง 1.3 กก. เข้ามาวางจำหน่ายในไทยเป็นสีเทาเข้ม วัสดุเป็นโลหะทั้งชิ้น ตัวเครื่องใช้หน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Gen8 Kaby Lake-Refresh Core i5-8250U แบบ Quad-core ความเร็วสูงสุด 3.4 GHz พร้อม RAM 8 GB DDR4 หน่วยประมวลผลภาพ หรือการ์ดจอแยก โดยใช้ชิพของ NVIDIA Geforce MX150 RAM 2 GB มีหน่วยความจำแบบ SSD ขนาด 256 GB และยังสามารถเพิ่ม SSD ได้อีก 1 สล็อตเป็นรุ่นแรกของโลก วางจำหน่ายในราคา 35,990 บาท

Mi Robot Vacuum

หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะที่เหนือกว่าคู่แข่งทั้งฟีเจอร์ แต่ราคาต่ำกว่า มีเซ็นเซอร์ต่างๆ รอบตัวมากถึง 12 ชนิดที่สามารถสร้างแผนที่ของสิ่งแวดล้อมในห้องได้รอบ 360 องศา โดยคำนวนหาเส้นทางเพื่อทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง  SLAM (Simultaneous Localization and Mapping) ซึ่งใช้ในยานพาหนะที่ไม่มีคนขับ โดยข้อมูลจากเซ็นเซอร์จะถูกนำไปประมวลผลสร้างเป็นแผนที่ในการทำความมสะอาดต่อไป จำหน่ายในราคา 12,990 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่นเริ่มวางจำหน่ายที่ Mi Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนช่องทางอื่นๆ ก็จะมีวางจำหน่ายตามร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านค้า IT อื่นๆ ทั่วไป

บทความอื่นๆ เกี่ยวกับ Mi Store

[Preview] Mi Store สาขาที่ 6 ในประเทศไทย ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save