News & Update

Xiaomi ยืนยันเปิด Mi Store ที่แรกในไทย สิ้นเดือนกันยายนนี้ที่อิมพีเรียลสำโรง

Mi Store

Xiaomi ยืนยันแน่ๆแล้วว่าจะทำการบุกตลาดไทยอย่างเต็มตัวเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Mi Store อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดสาขาแรกที่อิมพีรียลสำโรง

เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งเลยครับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Xiaomi เพราะทางบริษัทได้มีการยืนยันแน่ๆแล้วว่าจะทำการบุกตลาดไทยอย่างเต็มตัว และเตรียมเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Mi Store อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดสาขาแรกที่อิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง

วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง Xiaomi ได้มีการจัดงานมีตติ้งเล็กๆสำหรับกลุ่มคนรัก Xiaomi ในไทย ซึ่งผมก็โชคดีได้รับเมลเชิญชวนให้ร่วมงาน โดยมีตัวแทนจากประเทศจีนมาให้ข้อมูล ให้ทำความรู้จัก พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และไม่พลาดด้วยการประกาศเปิดตัวเพื่อมเริ่มบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการครับ

Xiaomi Meeting Thailand

ซึ่งตัวแทนจากทางจีนนั้นได้พูดให้ความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ และได้กล่าวถึงการเปิดตัวกลุ่มคนรัก Xiaomi โดยใช้ชื่อว่า Mi Community (ภาษาไทยชื่อว่า Mi สังคม – อยากให้ทางจีนใช้ชื่อภาษาอังกฤษเลยจะดีกว่า ดูแล้วขัดตาชอบกล ฮะๆ)

ซึ่งสมาชิกกลุ่มนี้จะได้รับบสิทธิพิเศษต่างๆที่ทาง Xiaomi จัดให้ ไม่ว่าจะเป็นการลองสินค้าใหม่ๆ ได้ร่วมงานร่วมงานเปิดตัวสินค้า หรืองานที่ให้สมาชิกกลุ่ม Mi Community ได้พบปะร่วมสนุกกันอย่าง Mi Pop โดยทางตัวแทนจีนก็ได้ประกาศรับสมัครประธานกลุ่ม Mi Community อีกด้วย

และเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญอีกด้วยว่าจะเปิด Mi Store อย่างเป็นทางการในไทย โดยเริ่มสาขาแรกที่อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และตามมาอีก 2 สาขาที่เดอะมอลล์บางกะปิและเดอะมอลล์บางแค

Xiaomi Mi Store Plan

แน่นอนว่าสินค้าที่จะนำเข้ามาจำหน่ายจะไม่ได้มีแค่สมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน (มาเปิดร้านจำหน่ายอย่างเป็นทางการขนาดนี้ก็ต้องจัดเต็มสิ) จะมีแกตเจ็ตอย่างอื่นด้วย ทั้งกระเป๋า, หูฟัง, ลำโพงบลูทูธ , Power Bank, สายข้อมืออัจฉิยะ Mi Band , สกูตเตอร์, เครื่องชั่งน้ำหนัก เครื่องกรอกอากาศ และอื่นๆอีกมากมาย(แต่ไม่รู้ว่าจะนำเข้ามาทีเดียวหมดเลยรึเปล่านะ ต้องติดตามกันให้ดี)

Xiaomi Meeting Thailand

ในงานก็มีสมาร์ทโฟนและแกตเจ็ตให้ได้ลองเล่นกันพอหอมปากหอมคอเลยล่ะครับ

Xiaomi Meeting Thailand

แล้วก็มีสมาร์ทโฟนจอไร้อขอบอย่าง Mi Mix มาให้ลองสัมผัสกันด้วย(แต่ไม่รู้ว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายรึเปล่านะครับ ผมก็ลืมถามไปเลย แย่จริง)

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าทาง Xiaomi จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นไหนเข้ามาบ้าง ซึ่งตอนนี้เท่าที่มีจำหน่ายในไทยก็จะเป็นรุ่น Redmi 4X , Redmi 4A และ Redmi Note 4 และหลังจากนี้จะมีเพิ่มเข้าอีก 2 รุ่น นั่นคือรุ่นเรือธงอย่าง Mi6 และสมาร์ทโฟนจอใหญ่รุ่นใหม่ล่าสุด Mi Max 2 แน่นอนว่าส่งเรื่องให้ กสทช. ตรวจสอบเรียบร้อย โดยเริ่มจำหน่ายออนไลน์ก่อนเป็นที่แรกใน Lazada

ใครที่ชื่นชอบในแบรนด์ Xiaomi และรอคอยมานานว่าเมื่อไหร่จะบุกตลาดไทย ตอนนี้ก็อย่าได้รอช้าล่ะครับ เค้าบุกมาอย่างเต็มตัวเลยล่ะ 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save