PR News

สนุกเป็นสองเท่ากับ Dual-View Video ใน HUAWEI P30 Pro และ HUAWEI P30

HUAWEI P30 Series Dual-view camera features update

สนุกเป็นสองเท่ากับการถ่ายวิดีโอสองมุมมองในครั้งเดียวด้วยฟีเจอร์ Dual-View Video ใน HUAWEI P30 Pro และ HUAWEI P30 อัปเดตพร้อมกันได้ 16 พ.ค.นี้

ครั้งแรกกับการถ่ายวิดีโอสองมุมมองในครั้งเดียวด้วยฟีเจอร์ Dual-view video ใน HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro เผยทุกอารมณ์และความรู้สึกถึงขีดสุด เสมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยตัวเอง

HUAWEI P30 Series Dual-view Video features update

ครั้งแรกกับการถ่ายวิดีโอสองมุมมองพร้อมกัน Dual-View Video ด้วยการทำงานของทั้ง 2 เลนส์ ได้แก่

  • เลนส์ Ultra Wide และเลนส์ Tele โดยเมื่อทำการบันทึกวิดีโอ ฟีเจอร์ Dual-view video จะทำการแบ่งหน้าจอออกเป็น 2 หน้าจอ ซึ่งจอหนึ่งจะเป็นการแสดงภาพแบบมุมมองกว้างจากการถ่ายด้วยเลนส์ Ultra Wide
  • ส่วนอีกหน้าจอจะเป็นภาพแบบซูมจากเลนส์ Tele โดยสามารถบันทึกวิดีโอแบบซูมได้ในระยะเริ่มต้นที่ 2 เท่าและสามารถซูมได้สูงสุดแบบดิจิทัลซูมถึง 15 เท่า (HUAWEI P30 Pro) พร้อมความละเอียดในการบันทึกระดับ Full HD+ (2336×1080 พิกเซล)

 

 

ฟีเจอร์ Dual-view video จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาใน HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro หลังการอัพเดต Firmware ผ่านระบบ HOTA ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save