PR News

HUAWEI nova 7i พร้อม HUAWEI MatePad Pro พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนพลังซูเปอร์ชาร์จ พร้อมสี่กล้องสุดล้ำ และ HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหัวเว่ยอย่างล้นหลามยอดจองเต็มในช่วงพรีออเดอร์ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

HUAWEI nova 7สมาร์ทโฟนพลังซูเปอร์ชาร์จ พร้อมสี่กล้องสุดล้ำ และ HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหัวเว่ยอย่างล้นหลามยอดจองเต็มในช่วงพรีออเดอร์ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศวันที่ พฤษภาคมนี้

HUAWEI nova 7เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาพร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์แบบจัดเต็ม กล้องหลังสุดล้ำ ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48MP ถ่ายภาพนิ่งความละเอียดสูง พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ (ultra-wide) เลนส์มาโคร และเลนส์ที่ให้ภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ อีกทั้งยังมีกล้องหน้าที่ให้ภาพนิ่งความละเอียดถึง 16MP พร้อมโหมด Super Night Selfie 2.0 ให้ถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยได้คมชัดแม้ในที่มืด

nova 7i

ทั้งยังมาพร้อมระบบ AI Video Editing สุดชาญฉลาดที่ช่วยตัดต่อวิดีโอได้ง่ายเสมือนมือโปร และมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4200 mAh ควบคู่กับเทคโนโลยีชาร์จไว Huawei SuperCharge รองรับการชาร์จระดับ 40W สามารถชาร์จได้ถึง 70% ภายในเวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้น ทั้งยังตอบโจทย์ความบันเทิงสำหรับคอเกมด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง KIRIN และเทคโนโลยี Kirin Gaming+ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์เกมมิ่งให้สายอีสปอร์ตทุกคนเล่นเกมสุดมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างไม่มีกระตุก พร้อมระบบ HUAWEI Mobile Services (HMS) ที่ขนเอาแอปพลิเคชันยอดฮิตต่างๆ เช่น Line TV, TikTok, Agoda, Lazada และอื่นๆ มากมายมาให้ดาวน์โหลดใน HUAWEI AppGallery

nova 7i

HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยมตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งโหมด PC เชื่อมต่อกับ MPencil และ Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายได้อย่างยอดเยี่ยมเสมือนแล็ปท็อป พร้อมฟีเจอร์ใหม่ Screen-off Shorthand ช่วยบันทึกทุกแรงบันดาลได้อย่างทันท่วงที ควบคู่กับฟีเจอร์ App-Multiplier ที่รองรับการใช้งานสูงสุดพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ เมื่อใช้ร่วมกับฟีเจอร์ HUAWEI Share เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยซีพียูระดับเรือธง Kirin 990 Octa-Core และเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่รองรับ Reverse Wireless Charge แบตเตอรี่สามารถเล่นวิดีโอติดต่อกันได้นาน 12 ชั่วโมง หรือทำงานต่อเนื่องได้สูงถึง 11 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ทำงานและความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบลำโพงเสียงและสปีคเกอร์ 4 จุด เสียงชัดรอบทิศทาง รับรองการเซตระบบเสียงโดย Harman Kardon พร้อมไมโครโฟน ตัว หน้าจอ FullView Display ขนาด 10.8 นิ้ว แบบ FullView Display ร่วมด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClarivuTM ลิขสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะ รองรับการแสดงเฉดสีตามมาตรฐาน DCI-P3 เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ให้สีสันตรงตามตาเห็น โดยในช่วงพรีออเดอร์ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนยอดจองเต็มโควต้า ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งที่มียอดสั่งจองสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับ HUAWEI nova 7i มีสองสีให้เลือก ได้แก่ Midnight Black และ Sakura Pink ราคา 8,990 บาท และราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาทเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ผู้ให้บริการเครือข่าย ขณะที่ MatePad Pro รุ่น 4G (ใส่ซิมได้) ราคา 19,000 บาท และรุ่น WiFi ราคา 16,990 บาท จับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI nova 7i และ HUAWEI MatePad Pro ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย): https://consumer.huawei.com/th/ และช่องทางออนไลน์ของร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ซื้อ HUAWEI nova 7i คลิกที่นี่ ซื้อ HUAWEI MatePad Pro คลิกที่นี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save