News & Update

เปิดราคา Huawei Nova 3e เพียง 10,990 บาท ขายวันแรกที่งาน TME 2018 เริ่ม 24 พ.ค. นี้!

เปิดราคากันมาแล้วกับ Huawei Nova 3e ที่จะจำหน่ายวันแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 24-27 พ.ค. นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

เปิดราคากันอย่างเป็นทางการแล้วกับสมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติอย่าง Huawei Nova 3e ที่มาในราคาเพียง 10,990 บาท รอบนี้ทางหัวเว่ยจัดเต็มให้กับลูกค้าที่พรีออเดอร์ล๊อตแรกแถมที่ชั่งน้ำหนักและหูฟังบลูธูท รวมมูลค่า 5,000 บาทไปฟรีๆ แต่ถ้าใครไม่อยากพรีออเดอร์ทางหัวเว่ยเองก็เตรียมวางจำหน่ายวันแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 24-27 พ.ค. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย วันนี้ทาง Whatphone ก็ได้ร่วมงานในรอบสื่อพร้อมมีสัมผัสแรกของเจ้าตัวนี้มาฝากกันด้วยครับ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย! 

Hands-on สัมผัสแรก

็Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Fullview 2.0 Display ขนาด 5.84 นิ้ว ความละเอียด 2280 x 1080 พิกเซล (FHD+)

็Huawei Nova 3e

ด้านหลังตัวเครื่องสี Midnight Black

็Huawei Nova 3e

ด้านหลังตัวเครื่องสี Klein Blue เงางาม

็Huawei Nova 3e

ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซล F2.2  บวกกับไฟ LED Flash รวมถึงมีเซ็นเซ็นสแกนลายนิ้วมือด้วย

็Huawei Nova 3e

ตัวเครื่องด้านหน้าเผยให้เห็นลำโพงสนทนาและกล้องหน้าเซลฟี่เป็นธรรมชาติความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล F2.0

็Huawei Nova 3e

ด้านล่างตัวเครื่องมาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C ที่มีขอบบางมาก

็Huawei Nova 3e

ด้านขวาของเครื่องมาพร้อมกับปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง และปุ่มพาวเวอร์ไว้เปิด-ปิด หรือล๊อคหน้าจอเครื่อง

็Huawei Nova 3e

ด้านซ้ายมือมาพร้อมกับช่องใส่ซิมการ์ดบวกกับ MicroSD ไว้เพิ่มหน่วยความจำภายนอก

 

โปรโมชั่นพิเศษของ huawei Nova 3e

็Huawei Nova 3e

HUAWEI nova 3e จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 10,990 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Klein Blue, Midnight Black และ Sakura Pink ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ในระหว่างวันที่ 11 – 23 พฤษภาคมนี้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป, ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และ Shopee โดยลูกค้าที่สั่งจองสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ‘HUAWEI Sport Bluetooth Headphones’ มูลค่า 1,990 บาท และ ‘HUAWEI Body Fat Scale’ มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! รวมมูลค่าของสมนาคุณทั้งสิ้น 4,980 บาท HUAWEI nova 3e จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo

 

สเปคเครื่องแบบเต็มๆ

็Huawei Nova 3e

Camera Front camera : 24 MP F 2.0
Rear camera
: 16 MP + 2 MP F 2.2
Memory RAM  4 GB
ROM 128 GB
microSD: supports card up to 256GB
Display HUAWEI Fullview 2.0 Display
Size : 5.84 inches
Resolution : 2280 x 1080 pixels FHD+
CPU HUAWEI Kirin 659 , Octa-Core 2.36 (4xA53) 1.7 (4xA53)
GPU Mali-T830
System OS Android 8.0
Emotion UI EMUI 8.0
SIM Card Dual sim card slot
Network Support All TH Band
Battery 3,000 mAh with Huawei Fast Charge 2.0
Size Width : 71.2mm; Height : 148.6mm; Depth : 7.4mm
Weight : About 145g
Color Midnight Black / Klein Blue / Sakura Pink
Price 10,990 Baht

 

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว

็Huawei Nova 3e

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การถ่ายภาพเซลฟี่เป็นหนึ่งในเทรนด์การถ่ายที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทยที่นิยมถ่ายภาพ
เซลฟี่โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น หัวเว่ยจึงต้องการเติมเต็มสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยเราจึงเปิดตัว HUAWEI nova 3e สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ในคอนเซ็ปต์ THE MASTER OF SELFIES”

 

เซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติ คมชัด ด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล และถ่ายรูปอย่างมีชีวิตชีวาด้วยกล้องหลังคู่

็Huawei Nova 3e

HUAWEI nova 3e มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล F2.0 ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nude Make up Algorithm ที่มีระบบ 3D Facial Mapping ซึ่งสามารถตรวจจับใบหน้าได้ถึง 96 จุด เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่สวยปัง คมชัด สดใสมีชีวิตชีวาดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีฟีเจอร์ Light Fusion Portrait และ Smart Screen Flash แฟลช กล้องหน้าฉลาดล้ำที่สาดแสงตามอุณหภูมิของภาพได้ สามารถช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มเอฟเฟคถ่ายภาพพิเศษสุดน่ารักด้วยโหมด AR Lens  ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล เพื่อเพิ่มลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับแก้ไขจุดโฟกัสปรับระดับชัด-เบลอ หลังการถ่ายได้อีกด้วย

 

จุใจด้วยหน่วยความจำสูงถึง 128 GB พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ทั้งแบตเตอรี่ 3,000 mAh และชาร์จเร็วทันใจด้วย Huawei Fast Charge 2.0 ในราคาสุดคุ้ม

็Huawei Nova 3e

HUAWEI nova 3e มาพร้อมขุมพลัง Kirin 659 Octa-core และ RAM 4 GB และ ROM 128 GB เก็บภาพเซลฟี่และข้อมูลได้จุใจ ในระบบปฏิบัติการ Android™ 8.0 และ EMUI 8.0 ที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้มือถือ ทั้ง เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ที่มาพร้อมระบบ Huawei Fast Charge 2.0 ทำให้ชาร์จเร็วยิ่งขึ้น

 

ความคมชัดแบบเต็มตาด้วย FullView Display ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร  

็Huawei Nova 3e

HUAWEI nova 3e มาพร้อมจอ Huawei FullView 2.0 Display ที่ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส จอใหญ่สะใจ 5.84 นิ้ว สัดส่วน 19:9 เพื่อการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เต็มตา และต่อเนื่องไม่สะดุดกับการรับสายสนทนาระหว่างเล่นเกมได้ พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ด้วยขอบโลหะและฝาหลังที่ใช้วัสดุจากกระจก เคลือบฟิล์มระดับนาโนถึง 11 ชั้นทำให้ได้สีสุดพิเศษอย่าง Klein Blue สวยงามราวกับแสงสะท้อนในน้ำทะเลลึก พร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์

 

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการมาสัมผัสสมาร์ทโฟนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูงอย่าง Huawei Nova 3e ก็สามารถมาได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 24-27 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ แน่นอนว่ามีของแถมจัดเต็ม พร้อมราคาพิเศษ ไม่แพ้พรีออเดอร์แน่นอนครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save