PR News

ซัมซุง ผนึก ทรู 5G และ โกลด์ อีลิท เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold”

ซัมซุง ผนึก ทรู 5G และ โกลด์ อีลิท ร่วมฉลองตรุษจีน เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold” จากทองคำแท้ 99.9% เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้น!

สามแบรนด์ดังชวนยกระดับความหรูหรา ฉลองเทศกาลตรุษจีน เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold” ที่ทำจากทองคำแท้ 99.9%  โดย ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกับ ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ และ โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก

ซึ่งสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold นี้มีความหรูหราเหนือระดับแบบฉบับซีอีโอ มาพร้อมแพ็กเกจเปี่ยมคุณค่า ‘CEO Series II’ ประกอบด้วยสมาร์ทโฟนที่ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) โดดเด่นด้วยดีไซน์กล้องแบบ ‘คอนทัวร์ คัท (Contour cut)’ กับวัสดุผิวด้านแบบ Haze Finish อันเป็นเอกลักษณ์ของ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G นอกจากคุณค่าของทองคำแล้ว ยังได้คัดสรรเบอร์ระดับแพลตทินัม เบอร์มงคลระดับหงส์ มังกร จากทรูมูฟ เอช เพื่อเสริมสิริมงคลเป็นพิเศษอีกด้วย พร้อมรับหลากหลายสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ได้แก่ ใช้ฟรี! แพ็กเกจรายเดือน 5G Super Max Speed plus 1,999 บาท นาน 2 ปี รับสิทธิพิเศษระดับทรูแบล็ค นาน 2 ปี บริการจองเรือ หรือรถ ฟรี 1 ครั้ง จากทรู ลิสซิ่ง และรับส่วนลดค่าบริการ 30% ในครั้งต่อไป ความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟนี้เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้น สามารถจอง Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2564 ที่ ทรูสเฟียร์ สาขาที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/SamsungS21GoldSeries

Galaxy S21

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากซัมซุง ที่มาพร้อมกับกล้องที่ดีที่สุดใน Galaxyหน้าจอแสดงผลเพื่อการดูคอนเทนต์ที่ไหลลื่น แบบ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.8 นิ้ว และอัตรารีเฟรชที่ปรับอัตโนมัติระหว่าง 10 – 120Hz บนความละเอียดสูงระดับ WQHD+ พร้อมโดดเด่นด้วยกล้องหลังระดับมืออาชีพ 4 ตัว (Ultra-wide, Wide และเทเลแบบคู่) และฟีเจอร์ใหม่ Director’s View กับการแสดงมุมมองได้หลากหลายเลนส์ก่อนถ่ายจริง พร้อมเปลี่ยนเลนส์ได้ง่ายเพื่อวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงการรองรับปากกา S Pen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากกว่าที่เคย

ผู้ที่สนใจสามารถจอง Gold Elite Galaxy S21 Ultra 5G 24KT Gold พร้อมเบอร์มงคลจากทรูมูฟ เอช ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2564 ในราคา 179,000 บาท ที่ทรูสเฟียร์สาขาที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/SamsungS21GoldSeries

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save