PR News

“ออกไปรั้นทำสิ่งที่เรารัก กับ Galaxy A Series ใหม่” แคมเปญที่เข้าใจเหล่า Gen Z อย่างแท้จริง

Galaxy A Series สมาร์ทโฟนที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สนับสนุนพวกเขาให้เดินตามความฝัน สร้างแรงบันดาลใจ และสามารถลงมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตามต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น

เมื่อพูดถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือเด็ก Gen Z เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของพวกเขาคงหนีไม่พ้นความกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา รู้จักที่จะตั้งคำถาม รวมถึงมองหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยวิธีของพวกเขาเอง ซึ่งการที่พวกเขาเติบโตมากับสังคมยุคดิจิทัล และรายล้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่สะดวกสบาย ทำให้เด็กกลุ่มนี้สามารถเข้าถึงและเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดทำสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย และพร้อมปรับตัวเข้ากับเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงใหม่อยู่เสมอ ส่งผลให้พวกเขากลายเป็นเจเนอเรชันที่เปี่ยมไปด้วย “พลัง” และพร้อมขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า Galaxy A Series จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สนับสนุนพวกเขาให้เดินตามความฝัน

สมาร์ทโฟนที่เข้าใจ และสนับสนุนให้ Gen Z เดินตามความฝัน

Galaxy A Series

นอกจากจะเป็นเจเนอเรชันที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบความท้าทาย และพร้อมริเริ่มทำสิ่งใหม่ด้วยตัวเองแล้ว เหล่า Gen Z ยังให้ความสนใจกับการอัพเดทข่าวสาร และติดตามเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงเรื่องราวของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พวกเขาสามารถแสดงตัวตนของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน ดังนั้น ซัมซุงจึงตั้งใจพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของเด็กๆ กลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุด และนี่คือที่มาของ Galaxy A Series สมาร์ทโฟนที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สนับสนุนพวกเขาให้เดินตามความฝัน สร้างแรงบันดาลใจ และสามารถลงมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตามต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น

“ถ้าไม่รั้นจะทำสักที ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

Galaxy A Series

การเติบโตมาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงของโลก ส่งผลให้เหล่า Gen Z มีมุมมองและทัศนคติที่ต่างออกไป จนบางครั้งอาจทำให้ดูเป็นเด็กดื้อรั้นในสายตาของผู้ใหญ่หลายๆ คน ซัมซุงจึงได้หยิบยกประเด็น #เด็กรั้น ดังกล่าวมาตีความใหม่ผ่านแคมเปญโฆษณาชิ้นล่าสุด “ออกไปรั้นทำสิ่งที่เรารัก กับ Galaxy A Series ใหม่” ที่แสดงให้เห็นว่าเด็กๆ เหล่านี้ไม่ได้มีเจตนาก้าวร้าวอย่างที่ใครเข้าใจ แต่พวกเขาเพียงมุ่งมั่นและตั้งใจในสิ่งที่อยากทำเท่านั้น นั่นก็คือ การรั้นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในกรอบที่ใครตั้งไว้นั่นเอง

โดยซัมซุงนำเสนอแนวคิด #เด็กรั้น ผ่าน 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติภาพถ่ายหนังสือรุ่นแบบเดิมๆ ให้ออกมาสนุกและสร้างสรรค์กว่าที่เคย หรือหนุ่มน้อยที่รั้นจะลงมือทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อค้นหาตัวตนของเขาในรูปแบบที่ไม่ต้องเหมือนใคร รวมถึงอีกเด็กหนุ่มที่รั้นจะเชื่อในทางของตัวเอง แม้ไม่มีใครเห็นด้วยก็ตาม ซึ่งความสำเร็จของทั้ง 3 ตัวละครนั้นล้วนเกิดขึ้นจากความกล้าที่จะ “รั้น” ซึ่งตัวช่วยคนสำคัญที่ทำให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายได้ดั่งใจก็คือ Galaxy A Series สมาร์ทโฟนที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Gen Z อย่างแท้จริง

Samsung Galaxy A สมาร์ทโฟนที่ #เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลก

Galaxy A Series

ไปต่อกับสิ่งที่ชอบพร้อมสนุกกับสิ่งที่ใช่ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมียมที่เข้าถึงได้ในสมาร์ทโฟน Galaxy A Series 3 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Galaxy A32, A52 l A52 5G และ A72 ครบครันด้วยฟีเจอร์หลักที่ตอบรับทุกความต้องการอย่างแท้จริง มาในดีไซน์โฉมใหม่พร้อมตัวเลือก 4 สีสุดมินิมอลเอาใจเหล่า Gen Z ได้แก่ สี Awesome Violet, Awesome Blue, Awesome White และ Awesome Black 

Galaxy A Series

  • Galaxy A32 เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลกการดูคอนเทนต์ด้วยหน้าจอ Super AI sAMOLED ลื่นไหลไม่สะดุดกับรีเฟรชเรทที่ 90Hz มาในขนาดใหญ่ถึง 4 นิ้ว สามารถปรับค่าความสว่างได้สูงสุด 800 nit พร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์แม้อยู่กลางแดด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 8,499 บาท
  • Galaxy A52 | A52 5G เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลกการทำคอนเทนต์ด้วย Super AI Camera Pro+ กล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูง พร้อมระบบกันสั่น OIS ถ่ายภาพคมชัดแม้แสงน้อยหรือขณะเคลื่อนไหว ให้คุณสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใครด้วยฟีเจอร์ Single Take ช่วยครีเอทภาพนิ่งและวิดิโอพร้อมลูกเล่นต่างๆ ให้ถึง 9 รูปแบบ หรือคุมโทนภาพแบบง่ายๆ ด้วย My Filters เพียงตั้งค่าฟิลเตอร์ที่ใช่ไว้ในโหมดกล้อง วางจำหน่ายแล้วในราคา 11,999 บาท สำหรับรุ่น Galaxy A52 และ 13,499 บาท สำหรับรุ่น Galaxy A52 5G
  • Galaxy A72 เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลกเกมเมอร์ด้วย Super AI Game Booster+ ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเกมของแต่ละคนเพื่อปรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ช่วยตัดการทำงานอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นออกไปขณะเล่น ให้ทุกแมทช์ลื่นไหนเล่นสนุกได้นานขึ้น พร้อมจัดเต็มสเปคทรงพลังตั้งแต่ชิปเซ็ต Snapdragon 720G พร้อมหน่วยประมวลผล Octa-core กับ RAM ที่สูงถึง 8GB มาในราคาที่จับต้องได้เพียง 13,999 บาท

พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อ Galaxy A72, A52 | A52 5G และ A32 ตั้งแต่วันนี้  – 5 มีนาคม 2565 รับสิทธิ์ YouTube Premium ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นฟรี 2 เดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save