PR News

Focus เปิดตัว Focus Ultimate Glass ฟิล์มกระจกมือถือที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยมีมา

Focus เปิดตัว Focus Ultimate Glass ฟิล์มกระจกมือถือที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยมีมาจากโรงงานสุดทันสมัยของโฟกัสในประเทศไทย ในราคาเพียง 690 บาท

Focus เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” (Focus Ultimate Glass) ฟิล์มกันรอยสุดแข็งแกร่งในราคาสุดคุ้ม กันกระแทกสูงถึง 3 เมตร รับรอยขีดข่วนมากกว่า 3,000 ครั้ง การันตีคุณภาพรับประกันนาน 1 ปี แตก ชำรุดไม่ว่าที่ขอบหรือตัวกระจก เคลมได้ทันทีทุกกรณี จบทุกปัญหาของคนรักโทรศัพท์ด้วยราคาเพียง 690 บาท ตั้งเป้าตีตลาดทำยอดขายปีละ 20 ล้านบาท นำร่องรุ่นแรกสำหรับแบรนด์ iPhone อินเทรนด์รองรับ iPhone 12 ทุกรุ่น พร้อมเปิดโรงงานกระจกกันรอยสุดทันสมัยแห่งเดียวในไทยให้สื่อมวลชนได้เข้าชม

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้ แบรนด์ “Focus” (โฟกัส) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของปี 2021 เนื่องจากเป็นฟิล์มกระจกที่แข็งแกร่งที่สุด ราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนของประเทศไทย โดยบริษัทพัฒนา Focus Ultimate Glass ขึ้นเพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องเจอกับสินค้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ ขอบแตกง่ายแม้ถูกแรงกระแทกเพียงเล็กน้อย เป็นรอยขนแมวได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนฟิล์มบ่อยครั้ง

Focus Ultimate Glass

ทั้งนี้ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค (Insight) อย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมฟิล์มกระจกกันรอยแห่งยุคที่ใช้กระบวนการผลิตด้วย Ionic Charge Exchange เพิ่มประสิทธิภาพใน 4 ด้านได้แก่

  1. “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ขอบแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้มากกว่า 2 เท่า ด้วยการกระบวนการ Etching ลดความไม่สมบูรณ์ของกระจกทำให้ขอบแข็งแกร่งมากขึ้น
  2. “โฟกัส อัลติเมท กลาส” เหนียวและยืดหยุ่นรับแรงกระแทกได้สูงสุด 3 เมตร โดยการเปลี่ยนโมเลกุลกระจกด้วยการอบซ้ำ 2 รอบและเพิ่มเวลาอบนานขึ้น 8 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และคณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  3. “โฟกัส อัลติเมท กลาส” กันรอยขีดข่วนได้มากกว่า 3,000 ครั้ง ด้วยการเคลือบแบบ Hydropholic Nano-Coating คงความใสไร้ริ้วรอย
  4. “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ดีไซน์ออกแบบเฉพาะรุ่น รองรับส่วนโค้ง ปกป้องแบบเต็มจอ เคสไม่ดัน ใส่ได้ทุกเคส
  5. “โฟกัส อัลติเมท กลาส” รับประกันการใช้งานกระจกกันรอยนาน 1 ปีเต็ม หากกระจกกันรอยแตกชำรุดเสียหายสามารถเคลมเปลี่ยนได้ทันที และจำหน่ายในราคาจับต้องได้เพียง 690 บาท


พร้อมกันนี้ คุณอมรศักดิ์ แดงแสงทอง ยังเปิดให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมโรงงานผลิตกระจกกันรอยซึ่งเป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน นอกจากนี้ทางโฟกัสยังเป็นผู้ผลิตกระจกกันรอยเพียงเจ้าเดียวที่มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองตั้งอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจถึงการควบคุมคุณภาพและกระบวนการผลิต

อย่างไรก็ดี บริษัทตั้งเป้ามียอดจำหน่าย “โฟกัส อัลติเมท กลาส” (Focus Ultimate Glass) ปีละ 20 ล้านบาท โดยได้นำร่องจัดจำหน่ายสำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์ iPhone และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรุ่น ได้แก่ iPhone 12 mini /iPhone 12,12 Pro / iPhone 12 Pro max ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมทั้ง iPhone 11 / iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro max / iPhone X, Xs / iPhone Xr / iPhone Xs max และ iPhone 7/8/SE 2020 หาซื้อได้ที่ร้านมือถือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.focusshield.com/ultimate-glass

Focus Ultimate Glass

Focus Ultimate Glass

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save