PR News

ฟิล์ม Focus เกาะกระแส iphone 14 ส่งแคมเปญ “ปกป้องครบรอบด้าน ปกป้องด้วยกระจกกันรอยโฟกัส”

ฟิล์ม Focus เกาะกระแส iphone 14 ส่งแคมเปญ “ปกป้องครบรอบด้าน ปกป้องด้วยกระจกกันรอยโฟกัส” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

Focus เดินหน้าลุยตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนเกาะกระแส iPhone 14 Series อัดฉีดงบการตลาด ชิงเปิดแคมเปญใหม่ ปกป้องครบรอบด้าน ปกป้องด้วยกระจกกันรอยโฟกัสขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบของใหม่ ใช้ IT Review & Lifestyle Influencers มาช่วยสร้างสีสัน ผ่านกิจกรรมง่ายๆ ด้วยการท้าให้เหล่า influencers ออกไปปกป้องครบรอบด้าน iPhone 14 ยักษ์บนตึกสูงใจกลางกรุงเทพ

Focus ได้เอาบิลบอร์ดขนาดยักษ์ในช่วงเปิดตัวไอโฟนใหม่แบบนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญได้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมกับสื่อสารให้เห็นภาพว่าฟิล์ม Focus พร้อมปกป้อง iPhone 14 เครื่องใหม่ในมือคุณได้ทุกจุดทุกมุมสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ ด้านหลัง และเลนส์กล้องหลัง ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุดของเครื่อง ซึ่งรูปถ่ายที่เราเห็นกันนั้นไม่ว่าจะมุมซ้าย มุมขวา หรือมุมไหน ๆ iPhone14 ก็ยังถูกปกป้องจากกระจกกันรอยโฟกัสทั้งสิ้น

Focus iPhone 14

นอกจากนี้ยังสื่อสารแคมเปญอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลายสไตล์ อย่างการ ท้าเหล่า influencers ตัวท็อป เช่น Bie the ska , Thammachad ให้ทำกิจกรรมกับกางเกงสุดอันตราย ที่ตอกย้ำให้เห็นว่า กระจกกันรอยโฟกัส สามารถปกป้องครบรอบด้าน ปลอดภัยจากศัตรูใกล้มือคุณ ได้อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าจะเข้าไปเล่นโซเชียลบนแพลตฟอร์มไหนก็ยังคงเห็นว่า ฟิล์ม Focus พร้อมที่จะปกป้องมือถือของทุกคน

โดยที่ยังเดินหน้าคงคุณภาพ ตอบโจทย์ปัญหาเรื่องการกันรอย ชูจุดแข็งของสินค้ายอดนิยมครอบคลุมทุกด้านและทุกมุมของมือถือ

  • Focus ultimate glass กระจกกันรอยที่แข็งแกร่งที่สุด พร้อมรับประกัน 1 ปี ราคา 690 บาท
  • Focus full frame กระจกกันรอยเต็มจอ คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 249 บาท
  • Focus iron ring กระจกกันรอยเลนส์กล้อง กันรอยขีดข่วน ราคาเริ่มต้น 250 บาท

รองรับทุกการปกป้อง ทั้งกระจกด้านหน้า ฟิล์มด้านหลัง และกระจกกันรอยเลนส์กล้อง ในราคาที่ดีที่สุดในตลาด ให้มือถือของคุณปลอดภัยจากรอยขูดขีดทุกรูปแบบที่อยู่รอบตัวคุณ เพราะภัยใกล้ตัวไม่ได้มีแค่ด้านเดียว

ทั้งนี้เพื่อต้องการดึงจุดเด่นของสินค้าออกมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในปัจจุบัน และยังต้องการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยไอเดียการสื่อสารที่แปลกใหม่ เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มและกระจกกันรอย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save