News & Update

Focus ฟิล์มกระจกกันรอย” ดึง ‘บิวกิ้น’ เสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจน

Focus ฟิล์มกระจกกันรอย” ดึง บิวกิ้น เสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มนิวเจน พร้อมเปิดตัวกระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

Focus ฟิล์มกระจกกันรอยดึงบิวกิ้นเสริมทัพ Brand ambassador เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

คุณ ธนา สัจจพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส แบรนด์อันดับหนึ่ง ผู้นำด้านกระจกกันรอยจัดงานเปิดตัว Brand Ambassador Focus  บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลมาร่วมเสริมทัพ  Brand Ambassador Focus รุ่นพี่อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ส่งต่อสิ่งดีๆ ผ่านกระจกกันรอยเลนส์กล้อง ในงานติดเลนส์โฟกัสชัดปัง x บิวกิ้นพร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่กระจกกันรอยเลนส์กล้อง Focus 3D sapphire lens glass

Focus ในฐานะผู้นำตลาดด้านกระจกกันรอยที่มีมานานมากกว่า 10 ปี ยังคงเดินหน้าสร้าง ความเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่การันตีมาตรฐานความเป็น 1 โดยมีผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งาน ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่ม พร้อมกันนี้ยังสื่อสารผ่านแคมเปญการตลาด อย่างต่อเนื่องโดยมี ญาญ่า อุรัสยา ที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจผู้บริโภค สร้าง brand awareness เข้าถึงทุกรุ่น ทุกวัย

ในปี 2023 นี้ Focus พร้อมเดินหน้ารุกตลาดกระจกกันรอยเลนส์กล้อง โดยเล็งเห็นว่าตลาดกลุ่มนี้ มีการเติบโตและเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ (gen z) ในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการใช้งานสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อกันในโลกดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัด สื่อสารกันผ่านภาพและวิดีโอ เลนส์กล้องหลังจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในสมาร์ทโฟน Focus ได้พัฒนา สินค้าใหม่ กระจกกันรอยเลนส์กล้องแซฟไฟร์ (Focus 3D sapphire lens glass) ซึ่งเป็นกระจก กันรอยเลนส์กล้องที่แข็งแรงมากที่สุด อยุ่ในระดับ 9 โมห์ แข็งแกร่งรองมาจากเพชร ระดับเดียวกับหน้าปัด นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Hi-End ปกป้องกล้องหลัง ให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยจาก ทุกรอยขีดข่วน และคงคุณภาพของกล้องไว้อย่างครบถ้วน ภาพชัด สีไม่เพี้ยน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาพร้อมรับประกันยาวนานถึง 90 วัน

Focus

Focus จึงต้องการขยายกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ (gen z) ผ่านการสร้าง Brand Engagement จึงดึงบิวกิ้น พุฒิพงศ์เข้ามาเสริมทัพ ด้วยภาพลักษณ์ของบิวกิ้นที่เป็นตัวแทนคน

gen z ในยุคดิจิทัล ที่ให้ความสำคัญกับการถ่ายรูปและวิดีโอ แชร์ทุกโมเม้นและไลฟ์สไตล์ผ่านโซเชียลมีเดีย สมาร์ทโฟนจึงมีบทบาทสำคัญสำหรับคนนิวเจน ซึ่งตรงกับเป้าหมายของโฟกัสที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งกระจกกันรอยหน้าจอสมาร์ทโฟน ไปจนถึงกระจกกันรอยเลนส์กล้อง เพื่อดูแลสมาร์ทโฟนของทุกคน ให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ตอกย้ำเรื่องปกป้องครบรอบด้าน ปกป้องด้วยกระจกกันรอยโฟกัสสอดรับ กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน

Focus

ภายในงาน Focus ได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ ที่มาจากการพรีออเดอร์ Focus billkin edition boxset ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้ 30 VIP Seat เข้าร่วมงานแบบชิดติดขอบเวที  และอีก 30 รางวัลได้รับ Post card พร้อมลายเซ็น รวมถึงสิทธิ์ถ่ายรูป Photo group ร่วมกับบิวกิ้น และยังมีกิจกรรม ร่วมสนุกให้กับแฟนคลับท่านอื่น ที่มาร่วมในงานด้วย ปิดท้ายความฟินด้วยเพลงสุดพิเศษ ที่บิวกิ้นเตรียมมาร้องโชว์ให้แฟน ภายในงานได้ฟังกันอย่างไกล้ชิด แต่ละกิจกรรม Focus จัดเต็ม ให้แฟน ได้ใจละลายกันอย่างทั่วถึง

Focus

สำหรับในปี 2023 นี้ Focus ยังเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องร่วมกับบิวกิ้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และจัดกิจกรรมให้ตอบโจทย์ กับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น และปลายปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/FocusFilm

#Focusxbillkin
#
บิวกิ้นติดเลนส์กล้องโฟกัส

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save