PR News

ทรูจัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช รับชมเต็มผ่าน TrueID เพียง 49 บาท/เดือน

กลุ่มทรู ผสานจุดเด่นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม และ King of Content จัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช รับชมเต็มอิ่มผ่านแอปทรูไอดีทุกแพลตฟอร์ม เพียงแพ็กละ 49 บาท/เดือน

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย ผสานศักยภาพความเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพลย์ชั้นนำ และความเป็นเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งทรูไอดี และทรูวิชั่นส์ ร่วมยกระดับความสุขให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช เลือกได้ 2 แพ็กเกจพิเศษตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ สุดคุ้มเหนือใคร รับชมผ่าน TrueID ได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพียงแพ็กละ 49 บาทต่อเดือน ทั้ง

1) แพ็กเกจสุดคุ้ม “True Premier Football Lite” ร่วมต้อนรับฤดูกาลใหม่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้แฟนบอลชาวไทยได้เชียร์ทีมโปรดทั้งแบบสด 4 แมตซ์ต่อสัปดาห์พร้อมรับชมย้อนหลัง

2) Combo Pack” แพ็กเกจคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า สนุกแบบคูณสอง กับการรวมตัวของทั้งแพ็กเกจโดนใจ TrueID+ จากทรูไอดี และแพ็ก TrueVisions NOW LITE 24 ช่องดังจากทรูวิชั่นส์  เพิ่มความครบครันสุดๆ ทั้งภาพยนตร์ฮอต ซีรีส์ฮิต วาไรตี้เด่น ยิงสดกีฬาเด็ด และสารคดีดัง จากหลากหลายค่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก อาทิ วอร์เนอร์ บราเธอร์  พาราเมาท์ พิกเจอร์ส ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส โซนี่ พิคเจอร์ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอส์ KBS CJ E&M รวมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก สุดฮิตกว่า 4,000 รายการ  

รับชมได้ผ่านทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี จุใจไร้ขีดจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ครบทุกดีไวซ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และทีวี มั่นใจสร้างประสบการณ์ความสุข ความประทับใจได้ไม่สิ้นสุด นับเป็นความพิเศษที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้นจะได้เต็มอิ่มเหนือกว่าใคร สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มCombo Pack” ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. – 31 ส.ค. 64 กด *301*50#โทรออก หรือ http://mservice.trueid.net/combo และสมัครแพ็ก “True Premier Football Lite” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 31 ส.ค. 64   

TrueID

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save