PR News

COM7 ปลื้ม ผลตอบรับ iPhone 11 ลูกค้าแห่จองวันแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์

COM7 ปลื้มผลตอบรับ iPhone 11 ลูกค้าแห่จองวันแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มียอดจองเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ท็อปฟอร์มโค้งสุดท้ายของปี

COM7 เบอร์หนึ่งในฐานะค้าปลีกรายใหญ่ที่จำหน่ายสินค้า Apple ยิ้มรับกระแส iPhone 11 วางจำหน่ายวันแรก 18 ตุลาคมนี้ ผลตอบรับคับคั่ง มียอดจองเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา และสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่เคยเปิดตัว iPhone

ขณะที่จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงสร้างความผูกพันในแบรนด์ Studio7 เป็นค้าปลีกที่อยู่ในใจของผู้บริโภค แถมได้ iPad และ Apple watch ช่วยหนุนยอดขาย หลังออกรุ่นใหม่ส่งท้ายปี “สุระ คณิตทวีกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเผย นี่คือช่วงเวลาที่ COM7 คึกคักสุดๆ เพราะนอกจากสินค้า Apple แล้ว กระแสสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัว ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน พร้อมอยู่ระหว่างคุยกับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ที่มีศักยภาพ จับตลาดเทคโนโลยีตอบโจทย์ผู้บริโภคในอนาคต

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยถึง การเปิดตัวจำหน่าย iPhone 11 iPhone 11 Pro iPhone 11 Pro Max ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นวันแรก ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม โดย COM7 เปิดจองในอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีผู้สั่งซื้อล่วงหน้าเข้ามาในช่องทางออนไลน์ครบเต็มจำนวน และมีผลตอบรับเข้ามาเกินกว่ายอดจองในรุ่นก่อนหน้าเป็นเท่าตัว สูงสุดเป็นประวัติการณ์ คาดว่า เป็นผลจากการอัพเดทเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น และราคาเปิดตัวที่น่าสนใจ ประกอบกับการจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ขณะที่ จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple เพิ่มเติมอีก ได้แก่ iPad ที่เริ่มวางจำหน่ายแล้วในเดือนกันยายน และ Apple Watch เตรียมจะเปิดตัว 25 ตุลาคมนี้ สนับสนุนให้ยอดขายต่อสาขาเพิ่มขึ้น รวมทั้ง สินค้าของ Apple รุ่นเก่า ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดี มั่นใจ จะสนับสนุนให้ COM7 มีโอกาสสร้างผลประกอบการในปี 2562 ได้ร้อนแรงเกินกว่าเป้าหมาย และครองแชมป์อันดับ 1 Apple ในประเทศไทย ทั้งในแง่ของยอดขายและปริมาณสาขา

ปัจจุบัน COM7 มีร้าน Apple brand shop ภายใต้แบรนด์ Studio7 จำนวน 100 สาขา นอกจากนี้ ยังมีร้าน BaNANA KingKong BKK และ True Shop ที่จำหน่ายสินค้า Apple รวมทั้งสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ครอบคลุมและมากที่สุดในประเทศ สนับสนุนยอดขายในช่วงปลายปีนี้ให้คึกคัก

“ทิศทางผลงานในช่วงครึ่งปีหลังของ COM7 ขยายตัวอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะในไตรมาส 4/2562 เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัว ได้แก่ iPhone , iPad , Apple Watch , Samsung , Oppo , Vivo , Surface , Huawei และเป็นช่วงสิ้นปีที่จะมีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อเป็นของขวัญ จึงมั่นใจสิ้นปีนี้ COM7 คาดรายได้เติบโตมากกว่า 10% ตามเป้าหมาย และภายในปีนี้จะมีสาขาภายใต้การบริหารกว่า 800 สาขา จากปัจจุบันมีสาขารวมกันแล้ว 731 สาขา ทั่วประเทศ” นายสุระกล่าว

กลยุทธ์ในช่วงต่อจากนี้ COM7 พร้อมขยายการเติบโตทั้งรายได้และกำไร จากแผนการขยายสาขาต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญในการต่อยอดโอกาสใหม่ๆ และขยายผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย รวมทั้ง คัดสรรสินค้าแบรนด์ใหม่ที่อยู่ในกระแสและความต้องการผู้บริโภคเข้ามาจำหน่าย ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างพูดคุยกับแบรนด์เทคโนโลยีอย่าง Xiaome คาดเริ่มนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ และวางแผนเปิดร้าน IoT อย่างเต็มรูปแบบในช่วงต้นปีหน้า เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า และต่อยอดธุรกิจในอนาคต

 ปัจจุบันมีสาขาภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทฯ รวมจำนวน 731 สาขา ได้แก่ BaNANA 230 สาขา , Studio7 100 สาขา, Kingkong Phone 103  สาขา, BKK 42 สาขา, TRUE Shop by COM7 121  สาขา, BaNANA Shopping (แฟรนไชส์) 70 สาขา, iCare 26 สาขา และ Brand Shop 35 สาขา ตั้งเป้าสิ้นปีมีสาขาภายใต้การบริหารรวมจำนวน 800 สาขา และตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2562 ทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง      ทั้งรายได้และกำไร เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนอยู่ที่ 27,913 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า 200 ท่านแรก รับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากเรา และสร้างความผูกพันในแบรนด์ Studio7 จับมือ ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier จัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ iPhone 11 ก่อนใคร เริ่มตั้งแต่‪เวลา 8.00 น. มีลูกค้าให้การตอบรับเข้ามาใช้สิทธิ์เกินกว่าที่คาดไว้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save