PR News

ฉลองส่งท้ายปีกับ AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @centralwOrld

เคาต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์

เอไอเอสจัดทัพความสุขเฉลิมฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ในงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @centralwOrld บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เอไอเอส นำโดย นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป จัดทัพความสุขเฉลิมฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ในงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @centralwOrld บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมอยู่ในบรรยากาศงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกกันอย่างล้นหลามเต็มพื้นที่โดยรอบแยกราชประสงค์

ภายในงานจัดเต็มด้วยการแสดง แสง สี เสียง ผสมผสานเทคโนโลยีสุดตระการตา พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทย มาระเบิดความมันส์สร้างบรรยากาศให้คึกคักกันแบบสุดเหวี่ยง และอีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ AIS จัดเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญชุดพิเศษ พาเหล่าพรีเซนเตอร์เอไอเอส นำทีมโดย เป็ก-ผลิตโชค, เจมส์-จิรายุ, เบลล่า-ราณี, แต้ว-ณฐพร, พุฒ-พุฒิชัย และเต้ย-จรินทร์พร มาเพิ่มดีกรีความสนุกยิ่งขึ้นกับการแสดงชุด ‘AIS The Next Generation’

ซึ่งตลอดทั้งงาน เอไอเอสได้มีของขวัญชิ้นพิเศษ ได้แก่ ตุ๊กตาอุ่นใจปีกุน ต้อนรับปี 2562 มอบเป็นที่ระลึกแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าเอไอเอสและผู้ร่วมงานได้รับเป็นกลับบ้านไปด้วย ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจด้วยสีสันจากการแสดงพลุชุดพิเศษ เป็นสัญลักษณ์ของการ ก้าวสู่ศักราชใหม่ในบรรยากาศค่ำคืนที่แสนอบอุ่นไปพร้อมกัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save