PR News

5 เหตุผลทำไมถึงควรหา Xiaomi Pad 5 มาใช้สักเครื่อง!

สัมผัสประสบการณ์ Work Hard, Play Smart ไปกับ Xiaomi Pad 5 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2564 ราคา 10,990 บาท ที่ JD Central เท่านั้น

ด้วยสถานการณ์และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หลายคน Work From Home อย่างต่อเนื่อง เด็กๆ เปลี่ยนรูปแบบมาเรียนออนไลน์ และใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ไลฟ์สไตล์แบบ Stay at Home จะคงอยู่กับชีวิตผู้บริโภคไปอีกนาน เพราะทุกคนต่างเคยชินกับวิถีชีวิตนี้ไปแล้วและต่างหาเครื่องใช้และอุปกรณ์ต่างๆ มาทำให้ชีวิตที่บ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น[1] จึงไม่น่าแปลกใจที่แท็บเล็ตกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทั้งการใช้เพื่อทำงาน เรียน หรือพักผ่อน เรียกได้ว่าแท็บเล็ตเครื่องเดียวตอบโจทย์วิถีชีวิตทุกอย่าง ไม่ว่าจะ Work หรือ Play และต่อไปนี้คือเหตุผลที่ว่าทำไมจึงควรหาแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Xiaomi Pad 5 สักเครื่องมาไว้ในครอบครอง 

  1. จอใหญ่ ถนอมสายตา ไม่ต้องเพ่งจอเล็ก

ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์หรือดูซีรีส์เรื่องโปรด ถ้าใช้จอเล็กๆ คงทำให้สายตาอ่อนล้าและไม่เต็มอรรถรส ล่าสุดเสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Pad 5 แท็บเล็ตที่ให้ทุกคนสนุกให้สุดและทำงานอย่างชาญฉลาด มีขนาดใหญ่ถึง 11” นิ้ว คมชัดระดับ WQHD+ แสดงผลได้ลื่นไหลด้วยรีเฟรชเรท 120Hz อีกทั้งเทคโนโลยี True Display สามารถมอบการแสดงผลภาพได้สว่างมากขึ้น สีสันสดใส พร้อมให้ได้รับประสบการณ์ภาพสมจริงมากยิ่งขึ้น และยังถนอมสายตาเมื่อต้องใช้งานเป็นระยะเวลานานด้วยเทคโนโลยี Low Blue Light หมดปัญหาสายตาล้าเมื่อต้องนั่งประชุมวิดีโอคอล เรียนออนไลน์ ดูซีรีส์เล่นเกมทั้งวัน

  1. ครอบคลุมทุกกิจกรรมความบันเทิง

ไม่ว่าจะพักผ่อนในรูปแบบไหน แท็บเล็ตเครื่องเดียวตอบโจทย์ทุกความเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ท่องโลกโซเชียล ดูซีรีส์ เล่นเกม อ่านเว็บตูนหรือบทความต่างๆ หรือสวมอารมณ์ศิลปินวาดรูปก็สบายสายตา มีหน้าจอที่ใหญ่ถึง 11 นิ้ว ทำให้การอ่านสบายมาก และระบบเสียงแบบชัดใสรอบทิศทางด้วยลำโพงกระหึ่มสเตอริโอ 4 ตัวดื่มด่ำกับระบบเสียงจาก Dolby Atmos®  ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้ไม่พลาดทุกความเพลิดเพลินและสมจริง 

  1. ให้ประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างอเนกประสงค์

ครบเครื่องด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่เป็นได้ทั้ง Work Station และ Entertainment Hub ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือที่ทำงานและมีฟีเจอร์ที่เป็นมิตรและหลากหลายให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการทำงาน สแกนเอกสารและแชร์กับเพื่อนร่วมงานหรือส่งงานในคลาสเรียนกลายเป็นเรื่องง่ายดายกว่าเคยด้วยกล้องหลัง 13MP และยังประชุมวิดีโอคอลหรือรายงานตัวในชั้นเรียนได้อย่างชัดเจนด้วยกล้องหน้า 8MP นอกจากนี้ ยังใช้งานได้ลื่นไหลในทุกกิจกรรม ด้วยพลังของหน่วยประมวลผล 7nm อันทรงประสิทธิภาพจากชิปเซ็ต Snapdragon™ 860 สมรรถนะสูงพร้อมช่วยยกระดับการเล่นเกมสุดยอดยิ่งกว่าเดิม 

Xiaomi Pad 5

  1. วาดรูปอย่างโปร จดบันทึกอย่างสมาร์ท

ไม่ว่าจะจดโน้ตในสไลด์งานต่างๆ หรือจดเล็กเชอร์ในห้องเรียนก็ทำได้สะดวกสบายด้วยแท็บเล็ต เพราะเดี๋ยวนี้แท็บเล็ตหลายๆ รุ่น รองรับการทำงานร่วมกับ Xiaomi Smart Pen ให้ผู้ใช้สะดวกสบาย และยังเพิ่มความแม่นยำในการวาดหรือจดบันทึกได้มากขึ้น ขีดเขียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะสวมอารมณ์ศิลปินวาดรูปก็ทำได้ง่ายและสมาร์ทกว่าเคย 

  1. พกง่าย ดีไซน์เก๋ไก๋ แบตอึด

Work From Home นานๆ อาจจะเบื่อ อยากจะไป Workcation หรือ Work from Café บ้าง แต่ถ้าต้องหอบคอมพิวเตอร์ไปคงหนัก ลองพกแท็บเล็ตแทนเพื่อความคล่องตัวและไม่กินที่เยอะ Xiaomi Pad5 ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและดีไซน์บาง จึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่บ้าน หรือที่โรงเรียน แถมยังเด่นสะดุดตาสีสันสวยงามด้วย สีเทา Cosmic Grey และสีขาวเรืองแสง Pearl White เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังพร้อมเป็นเวิร์คสเตชั่นอเนกประสงค์ให้คุณสร้างสรรค์งานได้อย่างสมาร์ท แล้วคุณจะสัมผัสได้ว่า ชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะ นอกจากนี้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง8,720 mAh อึดและใช้งานได้นานสบายหายห่วง แถมยังมาพร้อมกับการรองรับชาร์จเร็ว 22.5W ที่ต่อให้แบตใกล้หมด ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆ มาคั่นกลาง

Xiaomi Pad 5

 

สัมผัสประสบการณ์ Work Hard, Play Smart ไปกับ Xiaomi Pad 5 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2564     

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Cosmic Gray และสีขาว White Pearl

  • รุ่นความจุ 6GB+256GB: ราคา 12,990 บาท วางจำหน่ายที่ Xiaomi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์
  • รุ่นความจุ 6GB+128GB: ราคา 10,990 บาท วางจำหน่ายผ่าน JD Central เท่านั้น

JD Central: https://bit.ly/3o77Ev0

Xiaomi Pad 5

[1]  https://www.npd.com/news/press-releases/2021/us-consumers-continue-to-spend-on-their-stay-at-home-lifestyle-in-2021-reports-npd-1/ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save