Games

Pokemon Go เทรนเนอร์ท้าสู้กันได้แล้ววันนี้ ขอแค่มี Lv 10 ขึ้นไป

Niantic Labs เปิดฟีเจอร์ใหม่ให้กับผู้เล่น Pokemon Go ทั่วโลกแล้ว โดยฟีเจอร์ PVP หรือสู้กับเพื่อนนี้เป็นฟีเจอร์ที่คนรอคอยกันมานานแสนนาน

Niantic Labs เปิดฟีเจอร์ใหม่ให้กับผู้เล่น Pokemon Go ทั่วโลกแล้ว โดยฟีเจอร์ PVP หรือสู้กับเพื่อนนี้เป็นฟีเจอร์ที่คนรอคอยกันมานานแสนนาน แต่ไม่เปิดให้เล่นกันเสียทีจนกระทั่งวันนี้

Pokemon Go PVP

ฟีเจอร์ต่อสู้กับเพื่อนนี้โฆษณามาตั้งแต่ก่อนเกมส์ออก แต่กลับเงียบหายไปตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดผู้เล่นที่มีเลเวลขั้นต่ำ Lv. 10 สามารถเปิดศึกสู้โปเกมอนกับคนอื่นได้แล้วโดยถ้าหากอยู่ใกล้ๆ กันสามารถใช้วิธีสแกนบาร์โค้ดเพื่อต่อสู้กันได้ และถ้าหากเป็นเพื่อนระดับ Ultra Friend หรือ Best Friend ก็สามารถท้าสู้กันจากที่ไหนก็ได้

ระบบ PVP จะแบ่งโปเกมอนออกเป็นลีก (League) โดยจะมีแยกเป็นสามลีกดังนี้

  • Great League โปเกมอนที่ใช้จะมี CP ไม่เกิน 1,500
  • Ultra League โปเกมอนที่ใช้จะมี CP ไม่เกิน 2,500
  • Master League โปเกมอนที่ใช้ไม่มีข้อจำกัดด้าน CP 

นอกจากสู้กับเพื่อนๆ และเทรนเนอร์ข้างเคียงได้แล้ว ตัวเกมส์ยังให้เราสู้กับ Team Leader ทั้งสามได้ด้วย และจะได้รับรางวัลเป็น Stardust เพื่ออัพเกรดตัวละคร

เอ้า ว่าไปก็หยิบเกมส์มาลงใหม่แล้วเปิดเข้าไปสู้กับคนอื่นกันเล้ย

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save