News & Update

Pocophone F1 เตรียมอัพเดทใหญ่ ถ่ายวิดิโอความละเอียดสูง สโลว์โมชัน และรองรับ Widevine L1

Pocophone F1

C Manmohan ผู้จัดการทั่วไปของ Xiaomi อินเดียเผยว่า Pocophone F1 จะได้รับอัพเดทเร็วๆ นี้ และจะแก้ไขปัญหาต่างๆ ในปัจจุบันจำนวนมาก

C Manmohan ผู้จัดการทั่วไปของ Xiaomi อินเดียเผยว่า Pocophone F1 จะได้รับอัพเดทเร็วๆ นี้ และจะแก้ไขปัญหาต่างๆ ในปัจจุบันจำนวนมาก

Pocophone F1 with Android Pie

อัพเดทใหม่นี้มีกำหนดปล่อยให้ทุกคนได้อัพเดทกันใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า แก้บั๊กสัมผัสหน้าจอที่มีปัญหา แบตเตอรีหมดเร็ว และเพิ่มฟีเจอร์กล้องให้ถ่ายวิดิโอสโลว์โมชัน 960FPS ได้ และเพิ่มโหมดถ่ายภาพนิ่ง Night Mode อีกด้วย (คาดว่าจะทำงานแบบเดียวกับ Night Sight ของ Google คือถ่ายภาพหลายๆ ช็อตแล้วใช้ AI ช่วยปรับภาพหลัก)

และสองสัปดาห์หลังจากอัพเดทนี้ออก หรือช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์จะมีอัพเดทอีกชุด ทำให้มือถือสามารถถ่ายวิดิโอ 4K ได้ที่เฟรมเรท 60FPS และเพิ่ม DRM Widevine L1 ที่เป็นมาตรฐานสูงสุด โดยปัจจุบัน Pocophone F1 ได้มาตรฐานต่ำสุดคือ Widevine L3 เท่านั้น ทำให้ใช้งานบริการสตรีมมิ่งหลายๆ ตัวได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ (เช่นดู Netflix ที่ความละเอียดสูงไม่ได้) การอัพเดท DRM เป็นระดับสูงสุดครั้งนี้ช่วยให้หลายๆ คนตัดสินใจซื้อรุ่นนี้ได้ง่ายขึ้นมาก

Poco F1

ถือว่าเป็นมือถืออีกรุ่นที่น่าสนใจมาก สเปคแรง ราคาถูก งานประกอบดี กล้องเทพ (และจะดีขึ้นหลังอัพเดท) แถมยังอัพเกรด DRM ที่มีปัญหาในตอนแรกได้อีกต่างหาก

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save