News & Update

Poco บอกใบ้ รุ่นหน้าชื่อ POCO X2 เปิดตัวไตรมาสนี้

POCO India ทวีตบอกใบ้ว่ามือถือรุ่นใหม่กำลังมาเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็ได้ทวีตวิดิโอกล่าวถึง Season 2 และมีข้อมูลบอกใบ้ว่ารุ่นนี้จะใช้ชื่อ POCO X2

POCO India ทวีตบอกใบ้ว่ามือถือรุ่นใหม่กำลังมาเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็ได้ทวีตวิดิโอกล่าวถึง Season 2 ที่น่าจะหมายถึงมือถือรุ่นใหม่นั่นเอง และมีข้อมูลบอกใบ้ว่ารุ่นนี้จะใช้ชื่อ POCO X2

สิ่งที่น่าสนใจจากวิดิโอก็คือมีคนพบว่าในวิดิโอมีข้อความว่า POCO X2 ที่น่าจะเป็นชื่อรุ่นมือถือตัวถัดไปนั่นเอง

POCO X2 Easter Egg

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดและข่าวของ POCO F2 และ POCO F2 Lite มาหนึ่งรอบ แต่ในข่าวระบุว่าจะมีรุ่นใหม่ทั้งหมดสามตัวด้วยกัน วันนี้ก็เริ่มกระจ่างชัดแล้วว่ามือถือตัวที่สามน่าจะเป็น POCO X2 นั่นเอง

ล่าสุด Manmohan Chandolu ผู้จัดการทั่วไปของ Poco India ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และบอกว่ามือถือรุ่นถัดไปมีกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคมปีนี้  ยังคงเน้นสเปคแรง ชิปรุ่นบน แรมเยอะ แต่ราคามิตรภาพเช่นเดิม ส่วนระบบปฏิบัติการยังคงใช้ MIUI เวอร์ชันปรับแต่งพิเศษเหมือนรุ่นที่ผ่านมา

ในบทสัมภาษณ์เขากล่าวว่า POCO จะใช้ทรัพยากร และซัพพลายเชนของ Xiaomi ให้คุ้มค่าเพื่อควบคุมราคาให้ต่ำลง และจะใช้ดาต้าเซนเตอร์ของ Xiaomi ในการเก็บข้อมูลแทนที่จะวางดาต้าเซนเตอร์เอง รวมไปถึงบริการหลังการขายจะอยู่กับ Xiaomi เป็นหลัก โดยช่วงแรกจะเน้นการขายออนไลน์บนเว็บก่อน แล้วจะเปิดร้านขายของตัวเองในภายหลัง และจะโฟกัสไปที่การขายในอินเดียเป็นหลัก ส่วนการบุกตลาดโลกนั้นจะต้องรอไปก่อน

ที่มา – GSMarena (1), (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save