News & Update

ยืนยันแล้ว! Pocophone F1 จะได้รับอัพเดต MIUI 11 แน่นอน

MIUI 11 with pocophone F1

หลังจากที่ Xiaomi ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ได้รับอัพเดต MIUI 11 ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Pocophone F1 ก็มีข่าวยืนยันแล้วว่ารุ่นนี้จะได้อัพเดตด้วยแน่นอนครับ

หลังจากที่ Xiaomi ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ได้รับอัพเดต MIUI 11 ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Pocophone F1 ก็มีข่าวยืนยันแล้วว่ารุ่นนี้จะได้อัพเดตด้วยแน่นอนครับ

Pocophone F1 จะได้รับอัพเดต MIUI 11 แน่นอน

คุณ Alvin Tse หนึ่งในผู้บริหารของ Pocophone Global ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเจ้า Poco F1 สมาร์ทโฟนเกมมิ่งสเปกแรงราคาคุ้มที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว จะได้รับอัพเดต MIUI 11 เหมือนกับสมาร์ทโฟน Xiaomi และ Redmi อย่างแน่นอน ซึ่งจะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มให้เครื่องในประเทศจีน (China Version) ช่วงกลางเดือนตุลาคม ส่วนเครื่อง Global version ก็ยังไม่มีประกาศออย่างเป็นทางการครับ แต่เค้าก็บอกว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

pocophone f1 miui 11 update confirm

อย่างไรก็ตาม ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้า MIUI 11 ที่จะปล่อยอัพเดตนี้จะมาพร้อมกับ Android 10 เวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่? คงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Pocophone อีกทีครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save