News & Update

Poco F2 มาแน่ปีนี้ แต่ยังไม่มีข้อมูลสเปคหลุดออกมา

Go Poco

เดือนที่แล้วผู้ดูแลแบรนด์ Poco ที่ชื่อว่า Alvin Tse ได้ทวีตแย้มๆ ว่าเราอาจจะได้เห็น Poco F2 วางจำหน่ายในปี 2020 นี้ ล่าสุดดูจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นเพราะว่า

เดือนที่แล้วผู้ดูแลแบรนด์ Poco ที่ชื่อว่า Alvin Tse ได้ทวีตแย้มๆ ว่าเราอาจจะได้เห็น Poco F2 วางจำหน่ายในปี 2020 นี้ ล่าสุดดูจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อ Xiaomi ไปจดทะเบียนทางการค้าชื่อ Poco F2 สำหรับประเทศจีนแล้ว

Pocophone Poco F2 Trademark

ในเอกสารจดทะเบียนทางการค้าไม่ได้ระบุรายละเอียดสเปคของมือถือมากนัก ทำให้ยังคาดเดากันไม่ได้ว่ามือถือรุ่นนี้จะมีอะไรเป็นพิเศษแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายในปีนี้บ้าง หรือแม้กระทั่งกำหนดวางจำหน่ายว่าจะอยู่ในช่วงใดของปี แต่สองปีก่อนหลังจากการจดทะเบียนทางการค้าเสร็จและมีภาพเอกสารหลุดออกมา ไม่ถึงสัปดาห์ Xiaomi ก็เปิดตัว Poco F1 ทันที ทำให้คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ถ้า Poco F2 จะเดินตามรอยของ Poco F1 คาดว่าไม่เกินเดือนหน้า หรืออาจจะช่วงงาน Mobile World Congress เราน่าจะได้เห็น Poco F2 อย่างแน่นอนครับ เหลือแค่ว่าจะได้เห็นแบบภาพหลุดตัวเป็นๆ หรือเปิดตัวบนเวทีเท่านั้นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save