News & Update

Poco F2 จะกลับมาอีกครั้งปีนี้ ทำราคาเป็นมิตร เอื้อมถึงง่ายเหมือนเดิม

Poco ยืนยันว่าในปี 2021 นี้เราจะได้เห็น Poco F2 มือถือที่สานต่อตำนานราคาเป็นมิตร สเปคแรงสุดๆ เร็วๆ นี้ แม้ปีที่แล้วจะเคยเปิดตัว Poco F2 Pro แล้วก็ตามที

Xiaomi Poco F1 - predecessor of Poco F2

Poco F1 นั้นเปิดตัวในปี 2018 และสร้างความประทับใจในหลายๆ แง่ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ไม่แพง แต่ได้สเปคแรงเท่ารุ่นบนๆ ยี่ห้ออื่น หรือความไหลลื่นที่คุ้มค่าเกินราคา กล้องที่ดีกว่ามือถืออื่นในเกรดราคาเดียวกัน แต่ทว่าปีที่แล้ว Poco กลับออก Poco F2 Pro มาแทน โดยสเปคยังคงแรงเหมือนเดิม แต่ราคาขยับขึ้นไปจนอาจจะถูกมองว่าไม่ใช่รุ่นสืบทอดตำนานของ Poco F1 อย่างแท้จริง

เมื่อวันสิ้นปี Poco ได้โพสต์ทวีตที่ชี้นำให้เราคิดไม่น้อยว่าเราจะได้เห็น Poco F2 รุ่นไม่โปร แต่สเปคแรงราคาประหยัดในเร็วๆ นี้ แต่มีข่าวลือว่ารุ่นดังกล่าวจะใช้ชิป Snapdragon 732 เหมือนกับ Poco X3 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และจะมีกล้องหลังสี่ตัว แบตเตอรี 4250 mAh และจอ 120Hz

คงต้องให้เวลา Poco สักพัก แต่เชื่อได้ว่าเราจะได้เห็นงานเปิดตัว และมาขายในไทยอย่างแน่นอน

ที่มา – Yahoo News

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save