News & Update

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200 หูฟังไร้สายแบบสปอร์ต อัพเกรดเพื่อการฟังเพลงแบบเต็มอิ่มมากขึ้น

Plantronics BackBeat FIT 3200 เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่อัพเกรดมากจาก Plantronics BackBeat FIT 3100 โดยมีการปรับปรุงเพื่อให้ฟังเพลงได้แบบเต็มอิ่มและมีโลกส่วนตัวได้มากขึ้น

Plantronics BackBeat FIT 3200 เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่อัพเกรดมากจาก Plantronics BackBeat FIT 3100 โดยมีการปรับปรุงเพื่อให้ฟังเพลงได้แบบเต็มอิ่มและมีโลกส่วนตัวได้มากขึ้น ทั้งนี้ยังคงฟีเจอร์เกี่ยวกับหูฟังสายสปอร์ตไว้อย่างเต็มที่ และรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร และมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

ภายในกล่องจะมาพร้อมกับ หูฟังทั้ง 2 ข้างสี Teal สีเขียวน้ำทะเลสวยงาม, สายชาร์จ microUSB แบบสั้นอยู่ในเคสสำหรับชาร์จ, จุกยางหูฟังอีก 2 ขนาด และคู่มือการใช้งาน โดยเคสสำหรับชาร์จนั้นจะยังคงเหมือนกับ BackBeat FIT 3100 ที่มีการออกแบบมาคล้ายกระเป๋ามากกว่ากล่องเก็บหูฟังทั่วไป

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200

สำหรับรุ่นนี้ยังคงเป็นหูฟังแบบ True Wireless หูฟังไร้สายแยกออกจากกันทั้ง 2 ข้าง ไม่มีสายใดๆ มาเชื่อมต่อ มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ มาตรฐาน IP57 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย พร้อมกันนี้ยังมีการเคลือบผิวหูฟังให้มีความเงา แวววาว สะท้อนแสงได้ ตัวขาเกี่ยวมีความยืดหยุ่นสูง วัสดุก็นุ่มสบาย สวมใส่ใช้งานได้ง่ายและใส่ได้นานโดยที่ไม่รู้สึกระคายเคือง 

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200

สำหรับตัวจุกหูฟังของรุ่นนี้จะมีลักษณะคล้ายกับแบบ In-Ear แต่ก็ไม่ได้เข้าไปในรูหูลึกมาก ซึ่งทาง Plantronics เรียกว่า Noise-isolate Eartip เวลาสวมใส่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด อีกทั้งยังมาช่วยบล็อคเสียงรอบข้างเพิ่มเติมได้ด้วย และถ้าหากจุกยางที่ติดมากับตัวหูฟังนั้นไม่พอดีกับใบหูก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ และตัวหูฟังมีฟีเจอร์ Always Aware ช่วยให้เราสามารถได้ยินเสียงรอบข้างขณะที่สวมใส่หูฟัง ตรงนี้ถือเป็นจุดที่ดีมากๆ สำหรับหูฟังออกกำลังกายรุ่นนี้ เพราะถ้ามีการสวมใส่แล้วออกวิ่ง การที่เรายังได้ยินเสียงรอบข้างอยู่ยังช่วยให้เราได้ยินเสียงเตือนหรือเสียงต่างๆ ช่วยให้เรามีความปลอดภัยและรับรู้ต่อส่ิงรอบข้างมากขึ้นด้วย แต่ต้องทำการ

ตั้งค่าการสั่งงานด้วยตนเองผ่านแอป BACKBEAT ได้

การควบคุมการใช้งานหูฟัง เมื่อแตะที่หูฟังข้างซ้าย 1 ครั้ง จะเป็นการเพิ่มเสียง, แตะค้างไว้จะเป็นการลดเสียง ส่วนหูฟังข้างขวาจะเป็นการกดเพื่อเล่นเพลง/หยุดเพลง, กด 2 ครั้งเพื่อเล่นเพลงถัดไป ฯลฯ ซึ่งหูฟังทั้ง 2 ข้าง สามารถแยกใช้งานหูฟังครั้งละข้างได้ ซึ่งตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างนั้นจะรองรับการแตะและการกดเหมือนอยู่แล้ว และถ้าหากต้องการปรับการตั้งค่าการควบคุมการกดหรือการแตะ เราสามารถปรับตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น BackBeat (รองรับ iOS และ Android) ได้

โดยจะมาแทนที่การปรับระดับเสียงสนทนา ซึ่งเรียกฟีเจอร์นี้ว่า My Tap จะให้เราเลือกตั้งค่าการใช้งานการแตะ 1 ครั้ง และการแตะ 2 ครั้ง ว่าจะให้สั่งงานเป็นอะไร อาทิ บอกปริมาณแบตเตอรี่ของหูฟัง, บอกเวลาขณะนั้น, จับเวลา หรือจะใช้งานเรียกผู้ช่วยอย่าง Siri หรือ Google Assistant ภายในสมาร์ทโฟน รวมถึงการอัพเดต Firmware และการตั้งค่าอื่นๆ ของหูฟัง เช่น การสลับการใช้งาน My Tap ว่าจะให้เป็นหูฟังข้างซ้ายหรือขวา, การเลือกภาษา ซึ่งมีภาษาไทยให้เลือกใช้งานด้วย 

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200

เสียงเบสแน่น ฟังเพลิน ออกกำลังกายมันส์

คุณภาพเสียงเพลงที่ฟังจากหูฟังไร้สาย BackBeat FIT 3200 ให้เสียงออกมาไพเราะ เบสแน่น เนื่องจากมีการใช้ไดรเวอร์ขนาด 13.5 mm เวลาใส่ออกกำลังกายและฟังเพลงที่เป็นเพลย์ลิสต์ที่เน้นบีทสนุกๆ เหมาะแก่การออกกำลังกาย เรียกได้ว่าได้ฟีลลิ่งสำหรับการออกำลังกายแบบสุดๆ และยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่รองรับมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นนั่นเอง

ฟังยาวๆ 8+16 ชั่วโมง

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200

สำหรับหูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้มีการอัพเกรดด้านการใช้งานไปบางส่วนแล้ว ยังมีการอัพเกรดด้านแบตเตอรี่ด้วย สามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และตัวเคสเมื่อมีการชาร์จไฟเข้าเต็ม จะสามารถชาร์จเพิ่มได้อีก 16 ชั่วโมง ตัวหูฟังมีระบบชาร์จเร็ว ชาร์จผ่านเคสเพียง 15 นาที จะฟังเพลงได้ต่ออีก 1.5 ชั่วโมง จากที่ทดลองใช้งานมา ก็ฟังได้นานประมาณ 8 ชั่วโมงจริงๆ ใครที่อยากได้หูฟังไว้ฟังเพลงระหว่างฝึกซ้อมวิ่งมาราธอนที่ใช้เวลา 5-7 หูฟังรุ่นนี้เอาอยู่แน่นอน

PLANTRONICS BACKBEAT FIT 3200 เหมาะกับใคร?

รีวิว Plantronics BackBeat FIT 3200

หลังจากที่ BackBeat FIT 3100 นั้นสามารถฟังได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง ซึ่งไม่เพียงพอต่อนักวิ่งที่เน้นฝึกซ้อมมาราธอนที่อาจจะใช้เวลาเกินกว่า 5 ชั่วโมง แต่หูฟังรุ่นนี้ได้อัพเกรดด้านแบตเตอรี่มาให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น จึงเป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายแบบ True Wireless เพราะไม่ต้องการให้มีสายมาวุ่นวายผูกคอตอนออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ เมื่อออกกำลังกายเสร็จ ก็เช็ดทำความสะอาดได้ทันที 

Plantronics BackBeat FIT 3200 ราคา 5,990 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada  วางจำหน่าย 2 สี คือ สี Black และสี Teal  รับประกัน 2 ปี

จุดเด่น

  • กันน้ำ กันเหงื่อ มาตรฐาน IP57
  • น้ำหนักเบา 
  • แบตเตอรี่ฟังได้นาน 8 ชั่วโมง
  • มีระบบ Fast Charge ชาร์จ 15 นาที ฟังได้อีก 1.5 ชั่วโมง
  • เคสชาร์จและเก็บหูฟัง สวยงาม พกพาง่าย
  • เปลี่ยนขนาดหูฟังได้

จุดด้อย

  • สาย microUSB ไว้ชาร์จไฟกับตัวเคสที่แถมมาสั้นไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการใช้งานหูฟัง
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save